Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tung ảnh khoe thân hình nóng bỏng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tung ảnh khoe thân hình nóng bỏng

Đào Lan Phương là cái tên không còn xa lạ, thường xuyên được nhắc đến với danh xưng “con dâu tỷ phú Hoàng Kiều” sau khi kết hôn với con thứ Sammy Hoàng của vị tỷ phú gốc Việt. Dù đang có con đường nghệ thuật rộng mở, tuy nhiên năm 2011, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với con trai thứ tỷ phú Hoàng Kiều, lui về hậu phương chăm sóc chồng con.

Dù vậy, “nhất cử nhất động” trên mạng xã hội của Lan Phương luôn khiến khán giả chú ý. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải hình ảnh giường chiếu khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Cụ thể, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải hình ảnh mặc bộ đồ ren màu sữa đầy quyến rũ, khoe trọn vòng 2 không chút mỡ thừa và vòng 3 đầy đặn. Dù đã trải qua sinh nở, Đào Lan Phương vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, còn ngày càng quyến rũ hơn trước.

Là con dâu tỷ phú nổi tiếng, lại thêm công việc kinh doanh phát triển nên Đào Lan Phương có cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước. Nhiều người cho rằng, chính gia đình là nền tảng vững chắc, khi an yên sẽ khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn.

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ công khai ‘vợ bé’ mới nhất, vẻ đẹp không tì vết khiến cánh mày râu mê mẩn

(Techz.vn) Thêm một ‘vợ bé’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được công khai, giá bán và ‘ngoại hình’ khiến cánh mày râu không khỏi mê mệt.