Giải trí

Snowdrop của Jisoo nhận đặc quyền chưa từng có từ JTBC, fan hào hứng 'lót dép đợi'

Snowdrop của Jisoo nhận đặc quyền chưa từng có từ JTBC, fan hào hứng 'lót dép đợi'

Thời gian qua, Snowdrop là bộ phim gây nhiều tranh cãi nhất sau khi phát sóng 2 tập đầu. Phim của JisooJung Hae In bị kiến nghị dừng chiếu vì được cho là có những thông tin sai lệch, gây hiểu lầm về phong trào dân chủ diễn ra vào những năm 1980.

Tranh cãi về việc tiếp diễn phát sóng của Snowdrop thuộc nhà đài JTBC được đưa ra. Bởi vốn dĩ, tính chất của bộ phim truyền hình không thể công chiếu toàn bộ trong một lần, và có vẻ như hiểu lầm xuất phát từ tập phim đầu tiên, nên JTBC quyết định thực hiện công chiếu đặc biệt trước lịch trình để giảm bớt sự lo lắng của khán giả. Cụ thể, trong tuần này Snowdrop sẽ công chiếu liên tiếp 3 tập (ngày 24/12-26/12). Ở tập 3 và tập 5, các hiểu lầm của người xem về phim sẽ được giải quyết.

Nhà đài cho biết: "JTBC tôn trọng những quan điểm và ý kiến khác nhau về nội dung của bộ phim. Để kết nối ý kiến của khán giả, chúng tôi đã & đang lắng nghe phát ngôn từ người xem trên diễn đàn và dịch vụ trò chuyện trực tiếp của trang web. Việc phát sóng đặc biệt này cũng là một biện pháp được lựa chọn nhằm giải quyết những lo lắng của khán giả. Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe ý kiến của các bạn và nỗ lực hết sức để tạo ra nội dung tuyệt vời trong tương lai".

Trước đó, JTBC cũng từng lên tiếng về ồn ào nghi xuyên tạc lịch sử. Nhà đài này khẳng định chắc nịch: "Không có gián điệp nào dẫn đầu phong trào dân chủ trong Snowdrop. Bối cảnh trong đó nam và nữ chính tham gia lãnh đạo phong trào dân chủ đã không xuất hiện trong tập 1 và 2, cũng không tồn tại ở bất kỳ đâu trong kịch bản sau đó". "Hầu hết những hiểu lần liên quan đến lo ngại 'xuyên tạc lịch sử' hay 'miệt thị phong trào dân chủ' sẽ được giải quyết trong quá trình phát triển của phim trong tương lai. Bộ phim chứa đựng ý định của đội ngũ sản xuất là không lặp lại thời đại bất thường, trong đó quyền tự do và hạnh phúc của cá nhân bị đàn áp bởi quyền lực bất công", nhà đài giải thích thêm.

tap1-2
Fan phấn khích chờ đợi tập mới nhất của Snowdrop

Một số bình luận của netizens Việt: 

-JTBC tâm lý quá. Hi vọng sóng gió sẽ qua, ekip có thể kê cao gối để ngủ. 

-Nhờ ơn antifans mà Blinks được xem phim thoải mái. Snowdrop mãi đỉnh, diễn viên Kim Jisoo cố lên nha!

-Háo hức quá đi, không ngờ lại được xem 3 tập/tuần. Quá đã.

-Giờ chỉ cần "lót dép hóng" thôi chứ suy nghĩ gì nữa. Một nhà đài lớn như JTBC sẽ không làm khán giả thất vọng đâu, mình tin là như vậy.

-Jisoo tiếp tục tỏa sáng chắc anti tức tối lắm đây. 

-...

 

Mạnh Quỳnh uất ức khi bị chửi bới thậm tệ, lần đầu hé lộ lý do thực sự khiến Phi Nhung qua đời

(Techz.vn) Khán giả nghẹn lòng khi Mạnh Quỳnh bị chửi bới thậm tệ chỉ vì hành động vô tình lúc nửa đêm của quản lý. Xót xa khi nam ca sĩ lần đầu tiết lộ lý do thực sự khiến Phi Nhung qua đời.