Giải trí

Mạnh Quỳnh uất ức khi bị chửi bới thậm tệ, lần đầu hé lộ lý do thực sự khiến Phi Nhung qua đời

Mạnh Quỳnh uất ức khi bị chửi bới thậm tệ, lần đầu hé lộ lý do thực sự khiến Phi Nhung qua đời

Mạnh Quỳnh có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt, đặc biệt là thời gian qua. Nam ca sĩ là tri kỉ và là bạn diễn ăn ý nhất của cố ca sĩ Phi Nhung. Khi giọng ca Bông Điên Điển qua đời, Mạnh Quỳnh đã đau khổ và thương xót nữ ca sĩ rất nhiều. Hành động của anh làm khán giả không khỏi xót xa, đồng cảm. 

phinhung-6
phinhung-7
Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là cặp bài trùng cả trên sân khấu lẫn ngoài đời

Tuy nhiên, mới đây, Mạnh Quỳnh có chia sẻ gây chú ý trên trang Facebook. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết vì sáng ngày ra đã nhận phải vô số tin nhắn chửi bới từ nhiều người không hề quen biết. Nguyên nhân xuất phát từ việc quản lý bên công ty hợp tác của anh đã đăng bài hát "Bài tình ca tân hôn" lên trang fanpage mà không thông qua ý kiến của anh. Có lẽ hành động này khiến nhiều người hiểu lầm tình cảm Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung.

phinhung-3
phinhung-4
Bài đăng mới nhất của Mạnh Quỳnh

Anh trút bỏ hết tâm tư trong lòng: "Kính thưa quí vị! Quỳnh đã chịu quá nhiều áp lực trong vài tháng qua,cố gắng hết sức để cân bằng lại bản thân từ công việc đến cuộc sống gia đình,những gì Quỳnh đã và đang làm trong bao nhiêu ngày qua chưa đủ để quí vị nhìn nhận được hay sao? Quí vị quan tâm đến Quỳnh, Quỳnh cảm ơn và ghi lòng tạc dạ nhưng đừng đi xa quá mà làm cho Quỳnh có cảm giác là quí vị đang đạp Quỳnh xuống để bước lên mà đi! Bạn của Quỳnh đã vì lòng dạ con người mà đã lìa xa cõi đởi này giờ quí vị muốn nhìn Quỳnh như bạn ấy quí vị mới vui lòng sao?".

Đây là lần đầu tiên Mạnh Quỳnh đề cập tới lý do Phi Nhung ra đi ở tuổi 49. Nam ca sĩ xót xa khi giọng ca Bông Điên Điển vì "lòng dạ con người" mà phải lìa xa trần thế, buông xuôi cuộc sống vốn đã từng rất êm đềm, tốt đẹp. Anh cũng tâm sự bản thân đã từ chối tất cả những show diễn yêu cầu song ca với ca sĩ nữ nên chuyện anh đột nhiên đi đăng bài song ca với ca sĩ khác lên fanpage là điều rất khó tin. 

Sau tất cả những buồn đau khi bạn thân qua đời, Mạnh Quỳnh còn phải gánh thêm những uất ức vì bị chửi bới, "mạ lụy". Nam ca sĩ nêu rõ lập trường luôn giữ im lặng nhưng quyết không thỏa hiệp nếu bị đặt điều. "Giáng sinh năm nay, tết năm nay là một chuỗi ngày khó khăn cho bản thân Quỳnh khi bước lên sân khấu phục vụ khán giả khi mọi người vui vẻ chúc tụng nhau Quỳnh vẫn mang trên mình bộ veston đen, áo sơ mi trắng thắt cravat đen! Quí vị có hiểu vì sao không? Chắc không đâu vì quí vị chỉ biết chờ những cái xấu xa, sai lầm của Quỳnh hở ra để quí vi xăm soi mà thôi! Nhưng thôi, chạnh lòng nên nói ra đôi điều cho nhẹ lòng chứ Quỳnh không để những lời bình luận vô thưởng vô phạt của một số người làm ảnh hưởng đến Quỳnh đâu!", anh nhấn mạnh.

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã gửi lời động viên tới Mạnh Quỳnh

phinhung-1
phinhung-2
Khán giả động viên Mạnh Quỳnh

-Đừng vì những lời nói vô bổ kia mà suy sụp tinh thần, cố lên Mạnh Quỳnh ơi chị lúc nào cũng ủng hộ em, giữ gìn sức khỏe nhé.

-Thực sự những hành động, lời nói của 1 bộ phận khán giả khiến cho các fans của anh rất buồn và tức giận vì những điều vô lý dội lên anh. Còn Fans thương, hiểu anh chỉ biết ủng hộ và trân quý tấm lòng, tình cảm, hành động của anh. Mong anh bỏ qua đừng để tâm những lời nói, tin nhắn thù hằn, kích động, vô lý, vô tình kia. Chúc anh và gia đình có 1 Giáng Sinh an lành, bình yên ạ!!!

-Chú hãy cứ là chính mình chú ạ, miệng đời sao có thể vừa lòng hết được. Chúc chú luôn vững bước và 1 đời an yên. Yêu thương chú nhiều lắm ạ.

-Thương anh, anh cố gắng lên nha.

-...

 

Hari Won diện đầm trễ ngực lấp ló vòng 1 đẫy đà, vóc dáng thật tuổi 36 gợi cảm không kém Ngọc Trinh

(Techz.vn) Không thua kém Ngọc Trinh, Hari Won lăng xê mốt váy trễ ngực khoe ra đôi "gò bồng đảo" căng đầy, gợi cảm cùng thân hình nóng bỏng hết nấc ở tuổi 36.