Giải trí

Giật mình với phát ngôn về chia tay của Kiều Minh Tuấn, điềm báo hôn nhân sóng gió với Cát Phượng?

Giật mình với phát ngôn về chia tay của Kiều Minh Tuấn, điềm báo hôn nhân sóng gió với Cát Phượng?

Kiều Minh Tuấn chia sẻ anh không tin vào mối quan hệ nào có thể cùng nhau đi đến suốt cuộc đời. Anh và Kiều Minh Tuấn sẽ có lúc “đường ai nấy đi”.

Thời gian gần đây cộng đồng mạng không khỏi nghi hoặc về mối quan hệ hiện tại của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Bằng chứng gần đây status mới nhất của nữ diễn viên trên trang cá nhân chia sẻ đầy ẩn ý về sự cô đơn. Thậm chí, ở dưới phần bình luận Cát Phượng còn thả 1 bình luận để đáp trả 1 bình luận ác ý với nội dung như sau: “Ồ, chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này ạ. Bạn nhảy vào được rồi đấy. Bạn đừng nóng nha"

Nong-cat-phuong-len-tientg-phu-nhan-tin-chia-tay-kieu-minh-tuan-tu-1-nam-truoc
Cát Phượng bình luận thông báo đã chia tay Kiều Minh Tuấn

Chính thông tin này đã khiến dân tình đồn đoán rằng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chính thức “đường ai nấy đi” vào năm 2020. Tuy nhiên, ngay lập tức Cát Phượng đã xác nhận với báo chí rằng thông tin này không chinh xác và nữ nghệ sĩ cùng Kiều Minh Tuấn vẫn đang sống vô cùng hạnh phúc.

Tuy nhiên, khán giả không khỏi ngao ngán vì chặng đường 12 năm từ khi công khai mối quan hệ của  Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã gặp không ít sóng gió. 

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cũng đã nhiều lần về chuyện tình cảm đầy sóng gió của mình. Trong lần lên sóng gần đây nhất, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn còn rất mặn nồng. Nhìn lại chặng đường 12 năm đã qua kể từ khi công khai mối quan hệ, cùng nhau vượt qua vô vàn giông bão, Cát Phượng đến bây giờ vẫn không tin vào mắt mình. Đã có nhiều lần cô muốn buông bỏ chàng diễn viên vì không chịu nổi những lời đồn tiêu cực nhưng trong thâm tâm trái tim Cát Phượng vẫn muốn níu giữ Kiều Minh Tuấn. Hơn nữa, Kiều Minh Tuấn chưa bao giờ muốn chia tay người vợ của mình.

Tuy nhiên anh cũng có phát ngôn rằng bản thân mình cũng không tin vào 1 tình yêu vĩnh viễn mà chỉ đơn giản là trân trọng những kỷ niệm khi còn ở bên nhau: "Tôi luôn nghĩ, không có mối quan hệ nào bền vững, rồi cũng sẽ có lúc chia tay, kể cả cha mẹ mình cũng vậy. Điều quan trọng với tôi lúc này là đọng lại nhiều kỉ niệm."

Chính vì câu nói này mà khiến cho ai nấy không khỏi giật mình khi nghĩ về chuyện tình đấy sóng gió và đầy thị phi của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng trong hơn 1 thập kỷ qua.

Anh chia sẻ mình từng rất mong muốn có con từ vài năm về trước. Thế nhưng vì lo lắng cho người vợ đã có tuổi, lại sợ khi có con sẽ không còn nhiều thời gian vun vén cho mối quan hệ, ước mơ có con của nam diễn viên đành tạm dừng. Với Kiều Minh Tuấn, điều quan trọng nhất là tận hưởng thời gian hạnh phúc bên Cát Phượng càng lâu càng tốt.

Cát Phượng cũng đồng tình với suy nghĩ của chồng. Về dự định là đám cưới thập kỉ, cô chia sẻ: "Cuộc đời này vô thường lắm nên chúng tôi đón nhận tất cả một cách rất nhẹ nhàng”. Dự định về đám cưới này nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ con trai Cát Phượng.

Thế nhưng, về phía Kiều Minh Tuấn anh lại không muốn tổ chức đám cưới. Thay vì phí tiền tổ chức đám cưới, anh muốn đưa vợ mình đi tới thật nhiều nơi hơn nữa. Anh nói thêm: “Chúng tôi không cần tổ chức đám cưới để thông báo với hai họ làm gì vì mọi người cũng biết hết rồi”.

 

Phương Thanh tuyên bố cứng về Hồ Văn Cường, 'nóng máu' khi gặp biến căng sau 10 năm lánh xa showbiz

(Techz.vn) Phương Thanh đã chính thức lên tiếng trước tin đồn kết bè phái để bảo vệ Hồ Văn Cường.