Giải trí

NS Thương Tín thẳng tay làm 1 việc liên quan đến Trịnh Kim Chi, ngầm nói rõ mối quan hệ sau ồn ào?

NS Thương Tín thẳng tay làm 1 việc liên quan đến Trịnh Kim Chi, ngầm nói rõ mối quan hệ sau ồn ào?

Những ngày qua, ồn ào giữa NS Trịnh Kim Chi và Thương Tín khiến dư luận không khỏi xôn xao. Không dừng lại ở việc Thương Tín tố nữ diễn viên mập mờ chuyện tiền nong, anh còn khẳng định bản thân không hề nhận được số tiền 800 triệu như mọi người vẫn đồn mà thay vào đó chỉ là 130 triệu từ NS Trịnh Kim Chi. Nam diễn viên cũng cho biết thêm bản thân sẽ nhờ công an vào cuộc nhằm xác minh sự việc.

Trước những lời tố cáo mập mờ từ đàn anh, Trịnh Kim Chi khá buồn phiền và đã giải thích nhiều lần trên truyền thông. Xong cô cho biết bản thân muốn làm rõ mọi việc để mọi người không hiểu nhầm. Trên trang cá nhân của mình, Trịnh Kim Chi còn chia sẻ lại các bài viết như sao kê lại khoản tiền kêu gọi từ thiện cho Thương Tín.

Mới đây, một đoạn video mới được NS Thương Tín đăng tải nhằm nói rõ toàn bộ sự việc. Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý là khán giả không còn thấy bộ răng sứ được tân trang lúc trước của Thương Tín, dẫn đến việc toàn bộ video nam diễn viên nói năng vô cùng khó khăn.

Nhiều người cho rằng anh đã tháo bộ răng sứ đi nhằm chấm dứt quan hệ đồng nghiệp với Trịnh Kim Chi, tuy nhiên cũng có người cho rằng có thể nam diễn viên chỉ tháo ra tạm thời và để đâu đó. Tất nhiên đó chỉ là suy luận của các netizen giữa ồn ào hai bên đấu tố đang vô cùng căng thẳng.

Về hành động của Thương Tín những ngày qua, nam diễn viên nhận về vô số chỉ trích từ CĐM. Đa số cho rằng anh là người ‘ăn cháo đá bát’ khi có những suy nghĩ xấu về người đã giúp đỡ mình. Không ít cư dân mạng cho rằng Thương Tín rồi sẽ quay trở lại con đường cờ bạc, nghèo túng như xưa nếu như không được Trịnh Kim Chi cứu giúp.

Trước đó vào tháng 2/2021, Trịnh Kim Chi là người đứng ra, dùng danh tiếng của mình để kêu gọi khán giả ủng hộ tiền cho Thương Tín chữa bệnh khi anh nhập viện. Có nhiều đợt quyên góp được nữ diễn viên đăng tải trên FB với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng tiền mặt. Sau đó, chị đã trao một số tiền mặt để Thương Tín trang trải cuộc sống, thanh toán viện phí. Còn gần 300 triệu đồng, Trịnh Kim Chi quyết định mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín đến năm cháu bé được 1 tuổi.

 

Thủy Tiên, Trấn Thành, Hoài Linh bị VTV cho lên sóng vì ồn ào từ thiện, CĐM hả hê ăn mừng

(Techz.vn) Những nghệ sĩ vướng phải ồn ào từ thiện miền Trung năm 2020 một lần nữa bị VTV đưa lên sóng khiến nhiều người hả hê ăn mừng.