Giải trí

Phương Thanh tuyên bố cứng về Hồ Văn Cường, 'nóng máu' khi gặp biến căng sau 10 năm lánh xa showbiz

Phương Thanh tuyên bố cứng về Hồ Văn Cường, 'nóng máu' khi gặp biến căng sau 10 năm lánh xa showbiz

Gần đây, liên quan đến những lùm xùm xung quay Hồ Văn Cường, xuất hiện thêm tin đồn Phương Thanh kêu gọi bè phái để hỗ trợ Hồ Văn Cường – con nuôi Phi Nhung, khiến dân tình bàn tán . Tuy nhiên trong bài phỏng vấn gần đây nữ ca sĩ khẳng định cô không có bất kì liên quan gì đến vụ việc này. Cô cũng nói thêm đời sống riêng tư của Hồ Văn Cường không liên quan gì tới mình.

Sắp tới Phương Thanh sẽ góp mặt trong liveshow 'Little star big dream' dự kiến tổ chức tại nhà hát Hoà Bình vào tối 22/1. Thông tin này đang cực người hâm mộ cực kì quan tâm. Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt gạo cội trong làng giải trí như Đan Trường, Nathan Lee, Trung Quang, Mỹ Anh, Gia Khiêm, Tấn Bảo, Đức Vĩnh… Được biết, Hồ Văn Cường cũng sẽ góp mặt trong liveshow. Đây là lần trở lại hiếm hoi sau một thời gian dài rời xa ánh đèn sân khấu vì chuyện lùm xùm đời tư.

Những hình ảnh hậu trường show diễn được đăng tải trên trang cá nhân của Phương Thanh nhận được vô vàn bình luận mong đợi từ người hâm mộ. Thế nhưng việc vô tình để Hồ Văn Cường vào giữa khung hình khiến người hâm mộ “đoán già đoán non” việc Phương Thanh và ekip đang ra sức bảo vệ Hồ Văn Cường sau một loạt lùm xùm với mẹ nuôi và quản lý. Nhiều bình luận bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ Phương Thanh vì đã bảo vệ Hồ Văn Cường, bảo vệ chính nghĩa.

Bài đăng mới nhất của Phương Thah trên trang cá nhân

Không nghĩ rằng những hình ảnh được đăng tải lại được lan truyền một cách chóng mặt đến vậy và giải thích cho việc “bảo vệ” Hồ Văn Cường, Phương Thanh lên tiếng giải thích trên chính trang cá nhân của mình. Cô cho hay khi nghệ sĩ tham gia bất kì chương trình hay showw diễn nào thì cũng phải hỗ trợ ekip tổ chức trong khâu bán vé nhằm tránh việc doanh thu bị lỗ. Nếu không có tiền lãi, nhà đài sẽ không có tiền trả cho nhân viên ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng của công ty. Cô cũng chia sẻ thêm đã là đồng nghiệp với nhau trong chương trình thì không có chuyện kết bè kéo cánh, và cũng không thích bị gán ghép là chia bè kéo phái cũng như không thích bị lôi vào cuộc sống riêng tư của người khác.

Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, việc bán vé không còn dễ dàng như trước mặc dù chương trình sự góp mặt của các nghệ sĩ rất nổi tiếng. Dù được trả mức cát-xê thấp so với trung bình nhưng cô vẫn vui vẻ tham gia để được góp mặt cùng các đồng nghiệp nhí khác.

Về chuyện riêng của Hồ Văn Cường, Phương Thanh không có bất kì liên quan nào. Phương Thanh cũng chia sẻ nguyên tắc của cô với trẻ con là phải giúp đỡ hỗ trợ chúng, nếu có sai lầm thì phải góp ý để sửa đổi. Tuy nhiên nữ ca sĩ không có can dự gì đến chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Cô không bênh ai hay tố cáo ai. Cô cũng kêu gọi mọi người đừng chỉ tập trung vào Hồ Văn Cường mà quên đi các ca sĩ nhí khác.

“Còn về cháu Hồ Văn Cường, nếu cháu có chuyện gì liên quan đến Phi Nhung hay có phe phái hai bên chúng tôi không quan tâm điều đó. Bởi vì đây là việc công, và chúng tôi là người lớn. Chúng ta là những người bên ngoài, không hiểu hết ngọn ngành bên trong nên tôi không tham gia vào các vấn đề đó. Việc của tôi là PR hết sức cho chương trình để tránh việc không bán vé được, tránh lỗ cho các công ty tổ chức sự kiện” - Phương Thanh thẳng thắn khi nhắc đến lùm xùm của Hồ Văn Cường.

Phương Thanh còn bày tỏ sự tức giận trước những lời bình luận “đặt điều” vô căn cứ bởi lẽ chuyện chia bè kết phái là điều không thể xảy ra vì chương trình có rất nhiều cháu nhỏ khác. Cô cũng khuyên mọi người nên suy nghĩ vấn đề một cách tổng quan và thấu đáo hơn bởi nếu đã kết bè phái thì người ta “ném đá giấu tay” chứ không ai công khai cả. Hơn nữa, nếu đã là nghệ thuật thì không ai tạo bè cánh bao giờ, chỉ có tiểu nhân mới làm vậy.

Trong bài đăng mới nhất của mình trên trang cá nhân, Phương Thanh còn tỏ ra bức xúc khi sau 10 năm ở ẩn showbiz mới tái xuất đã phải đối diện với những tin đồn vô lý.

Trước đó, lùm xùm về mâu thuẫn giữa Hồ Văn Cường và phía quản lý của công ty cố nghệ sĩ Phi Nhung đã gây tranh cãi dư luận. Cuối cùng Hồ Văn Cường  đã bàn giao lại tất cả tài khoản mạng xã hội cho công ty của Phi Nhung, nhận lại 680 triệu đồng (tiền thưởng quán quân Vietnam Idols Kids 2016 sau khi trừ thuế và 500 triệu đồng mẹ nuôi cho khi ra riêng) llấy lại toàn bộ cát xê 5 năm đi hát từng gửi công ty giữ (con số cố ca sĩ Phi Nhung từng tiết lộ là 1 tỷ đồng). Bước chuyển biến này đã khiến Hồ Văn Cường gặp không ít áp lực từ dư luận khiến nhiều người lo ngại con đường ca hát của nam ca sĩ 18 tuổi sẽ gặp khó khăn.

 

Hoài Linh vừa được xác nhận không có dấu hiệu phạm tội, Đàm Vĩnh Hưng liền háo hức báo tin vui ở Mỹ

(Techz.vn) Cùng trong 1 ngày cả Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đều nhận tin vui, hứa hẹn sự quay lại showbiz trong thời gian sắp tới.