Giải trí

Hoài Linh vừa nhận tin vui vụ từ thiện, con trai ruột hả hê, có động thái khiến CĐM xôn xao

Hoài Linh vừa nhận tin vui vụ từ thiện, con trai ruột hả hê, có động thái khiến CĐM xôn xao

Ngày 22/12, báo Tiền Phong đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã thông báo kết quả điều tra, xác minh nguồn tin về tội phạm liên quan đến 4 cá nhân tố cáo ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ Hoài Linh) có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, sau quá trình kiểm tra các tố giác, nhận thấy các nội dung tố giác không có sự việc phạm tội. Vì vậy, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11/2021.

Ngày 30/11/2021, Viện Kiểm sát nhân dân TPHCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định: "Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM là có căn cứ, đúng pháp luật”- Thông báo của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM nêu.

hoai-linh-3

Ngay khi biết được thông tin này, dư luận xôn xao không ngừng, liên tục chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhiều đồng nghiệp của Hoài Linh vui mừng khi cuối cùng ông cũng được minh oan sau nhiều tháng bị chì chiết. Con ruột duy nhất của Hoài Linh tại Mỹ cũng phấn khởi chia sẻ lại thông tin này trên fanpage cá nhân kèm icon cười đầy mãn nguyện.

ns-hoai-linh-1

ns-hoai-linh-7

Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận động viên bố con Hoài Linh. Cũng như Thành Vinh, mọi người rất vui mừng khi nam danh hài được xác nhận không vi phạm. Đây sẽ là bàn đạp tốt nhất để Hoài Linh tự tin trở lại làng giải trí. Dù chắc chắn vẫn còn nhiều khó khăn trong việc lấy lại hình ảnh nhưng ít nhất ông cũng gạt bỏ được hiềm nghi đeo bám mình nhiều tháng trời.

ns-hoai-linh-2

ns-hoai-linh-3

“Hơn 20 năm theo dõi chú, niềm tin vào tâm và đức của chú không bao giờ phai. Dù dư luận chỉ trích chú, tôi vẫn giữ vững lập trường đó. Để bảo vệ chú mà chị đã mất rất nhiều bạn bè, giờ mọi người mới sáng mắt ra. Chúc mừng bố con em”.

“Chưa bao giờ ngừng ủng hộ Hoài Linh, mong chú sẽ trở lại sớm”.

“Cuối cùng cũng được minh oan rồi, hôm nay mình mừng đến chảy nước mắt”.

“Vui quá, thời gian qua chú Linh đã vất vả rồi, luôn ủng hộ chú”.

“Mừng quá trời, giờ những ai chỉ trích Hoài Linh có dám đứng ra xin lỗi không?”.

ns-hoai-linh-4

ns-hoai-linh-5

ns-hoai-linh-6

Thời điểm nam danh hài vướng ồn ào, Võ Lê Thành Vinh cũng bị dư luận công kích đến mức từng phải tạm khóa bình luận. Dù không ở Việt Nam nhưng Thành Vinh vẫn luôn có cách bảo vệ bố. Anh chàng nhiều lần chia sẻ bài đăng bênh vực Hoài Linh, đồng thời khẳng định bố mình trong sạch.

 

Hoài Linh tuyên bố thẳng về việc kiện bà Nguyễn Phương Hằng sau khi được minh oan vụ ‘ăn chặn’ 14 tỷ

(Techz.vn) – Sau khi Công an kết luận điều tra vụ Hoài Linh bị tố có khuất tất với 14 tỷ đồng từ thiện, đại diện của nam danh hài cũng đã lên tiếng về chuyện khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng.