Giải trí

Hoài Linh vừa được xác nhận không có dấu hiệu phạm tội, Đàm Vĩnh Hưng liền háo hức báo tin vui ở Mỹ

Hoài Linh vừa được xác nhận không có dấu hiệu phạm tội, Đàm Vĩnh Hưng liền háo hức báo tin vui ở Mỹ

Mới đây, vào ngày 22/12, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải loạt ảnh chụp ở Mỹ và thông báo đã chính thức hoàn thành MV ở xứ cờ hoa.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: “Hưng muốn viết xuống đây lời cảm ơn gửi đến ekip đã hỗ trợ H hoàn thành MV BÀI THÁNH CA BUỒN - 1 trong 3 MV mà Hưng đã  ăn cắp 1 chút ngón nghề của các đạo diễn để thực hiện tại Mỹ. Giờ tự ra idea, tự canh góc máy, tụ đi chọn bối cảnh , tự canh sáng ....”

Theo đó, Mr. Đàm khoe việc anh đã trổ tài tự lên ý tưởng, canh góc máy, ánh sáng trong MV mới hoàn thiện.

Có thể thấy MV mới của Đàm Vĩnh Hưng sẽ đậm chất Giáng Sinh với phông nền tuyết trắng.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Mr. Đàm khi anh đã hoàn thành các khâu để cho ra lò nhiều sản phẩm mới.

Trong suốt thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng đã gặp không ít sóng gió khi đối diện với chuyện bị tố khuất tất trong vấn đề kêu gọi từ thiện.

Nam ca sĩ cũng đã lên tiếng phản bác về vấn đề này và tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp, lấy lại sự công bằng

Vụ ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ cũng đã được Bộ Công an tiếp nhận, điều tra và rà soát. Sau khi nổ ra lùm xùm này,  Đàm Vĩnh Hưng cũng phải đối diện với những tin đồn xấu được lan truyền như bị cấm xuất nhập cảnh hay bị tẩy chay khi đi qua Mỹ.

Tuy nhiên không để bị định hướng sai dư luận, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp đập tan dư luận bằng cách liên tục đăng ảnh cập nhật các hoạt động âm nhạc cũng như các hình ảnh ở Mỹ.

Trong thời gian gần đây, nam ca sĩ cũng thường xuyên ra mắt những sản phẩm mới, thậm chí còn có sự quay trở lại quyết liệt hơn trước khi diễn ra lùm xùm.

Cũng trong ngày 22/12, liên quan về vụ lùm xùm từ thiện của Hoài Linh,  Công an TP.HCM ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh với lý do không có dấu hiệu tội phạm.  Mới đây, nam danh hài Hoài Linh cũng lộ hình ảnh đang tham gia một dự án phim mới.

Như vậy, lùm xùm từ thiện của cả Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh cùng đã dần được làm rõ. Cả hai nghệ sĩ này cũng đã dần dần quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

 

Hoài Linh nhận kết luận nóng từ phía Công An, khán giả chỉ ra tổn thất của danh hài sau ồn ào 14 tỷ

(Techz.vn) Mặc dù phía Công An đã xác nhận Hoài Linh không có dấu hiệu phạm tội trong vụ ồn ào từ thiện, nhưng nhiều khán giả khẳng định rằng hình tượng của nam nghệ sĩ đã 'sụp đổ' trong lòng khán giả.