Giải trí

Show mới của Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng tiếp tục vướng nghi vấn chưa được cấp phép

Show mới của Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng tiếp tục vướng nghi vấn chưa được cấp phép

Chiều ngày 26/5 vừa qua, trên MXH lan truyền thông tin chương trình thời trang bất ngờ lan truyền thông tin show thực tế mới do Hương Giang Dược sĩ Tiến sản xuất – The New Mentor chưa được cấp giấy phép từ Sở Văn hóa & Thể thao TP.HCM. Tuy nhiên, đơn này vẫn tổ chức tuyển sinh, quảng cáo chương trình rầm rộ, thu hút sự quan tâm của dư luận.

mentor-1685155392.jpg
 

Sau đó, đại diện nhà sản xuất chương trình cũng lên tiếng giải thích: “Chương trình hiện nay chưa thực hiện thì việc đã có giấy phép hay không không vi phạm pháp luật. Công ty làm việc dựa trên pháp luật, nên khi nào các cấp có thẩm quyền đồng ý và cấp phép thì chúng tôi mới bắt tay thực hiện chương trình”.

mentor-1-1685155392.jpg
 

Trước đó, cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 (MIQVN) – Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam do công ty Hương Giang tổ chức cũng bị xử phạt về hành vi vi phạm hành chính với mức 55 triệu đồng do chưa có sự chấp thuận từ cơ quan chức năng.

mentor-5-1685155391.jpeg
 

The New Mentor là chương trình thực tế nhằm tìm kiếm và đào tạo thế hệ người mẫu mới với những tố chất, tài năng phù hợp với nhu cầu, xu hướng mới của thị trường. Người chiến thắng được kì vọng có thể đào tạo thế kệ kế cận, trở thành nghệ sĩ giải trí trong tương lai. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 8.

mentor-2-1685155392.jpg
 

Ban tổ chức cũng công bố dàn huấn luyện viên bao gồm: Siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và hoa hậu Hương Giang. Nói về lí do chọn các huấn luyện viên trên, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm, ba huấn luyện viên trên là những gương mặt có đầy đủ kỹ năng về thời trang, trình diễn catwalk, quảng cáo, có gu thời trang đẹp. Cả ba nhiều lần đảm nhận vai trò quan trọng trên sàn diễn thời trang, có độ phủ sóng cao với khán giả”.

Nhiều người đang rất mong đợi The New Mentor phát sóng bởi dàn HLV vô cùng chất lượng, cũng như đầu tư về mặt hình ảnh khá lớn. Chương trình dự kiến sẽ mang đến những thử thách mới với độ khó cao để các huấn luyện viên có thể truyền dạy các kỹ năng và khai thác được tiềm năng của thí sinh.

 

Ca sĩ Hà Phương chính thức ‘vén màn’ tình trạng hôn nhân với tỷ phú Chính Chu

Em gái Cẩm Ly chính thức lên tiếng về trục trặc hôn nhân với tỷ phú Chính Chu.