Giải trí

Ca sĩ Hà Phương chính thức ‘vén màn’ tình trạng hôn nhân với tỷ phú Chính Chu

Ca sĩ Hà Phương chính thức ‘vén màn’ tình trạng hôn nhân với tỷ phú Chính Chu

Vừa qua, MXH rầm rộ tin đồn Hà Phương ly hôn ông xã Chính Chu lan truyền trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ bài viết của tờ Daily Mail nước Anh, đăng tải hồi tháng 8/2019 của tờ The Daily Mail, Anh gây tranh cãi.

ha-phuong-6-1685093103.jpg
 

Theo bài báo của tác giả Bridie Pearson-Jones có nhắc đến ca sĩ Hà Phương là vợ cũ tỷ phú Chính Chu: “Hà Phương - vợ cũ của tỷ phú - là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Ca khúc Hoa cau vườn trầu của cô từng được phát trong giờ giải lao tại World Cup 1994". Theo đó, tác giả này còn viết: “Ông Chu - người bố đơn thân của 2 đứa con - hiện được cho là đang hẹn hò với một nữ người mẫu Nga".

ha-phuong-1685093103.jpeg
 

Chính thông tin này khiến khán giả Việt không khỏi xôn xao. Nhiều người còn nhớ tới năm 2019, Hà Phương cũng về nước quay MV và phim và cũng trùng hợp với bài báo.

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn từ truyền thông, ca sĩ Hà Phương cũng nói rõ về tin đồn trục trặc hôn nhân khi thường xuyên về nước hoạt động nghệ thuật.

ha-phuong-7-1685093104.png
 

Nói về việc liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc thời gian gần đây, ca sĩ Hà Phương cho biết: “Hiện tại thì các con tôi đã lớn, chúng cần có không gian riêng nên tôi cũng muốn trở lại nghệ thuật từ từ. Thật sự tôi rất đam mê nghệ thuật và hiện tại đây cũng chỉ là bước khởi đầu cho việc trở lại của tôi. Đến khi các con bước chân vào đại học, tôi sẽ hoạt động mạnh, cụ thể hơn, sẽ mới mẻ hơn chứ không thuần túy như lúc xưa”.

ha-phuong-1-1685093103.png
 

Nói về những đồn đoán cho rằng hôn nhân của chị đang gặp trục trặc nên mới về nước, Hà Phương mạnh mẽ phủ nhận: “Thời buổi bây giờ dân mạng có thể đồn bất cứ thứ gì. Khi tôi ở nhà thì bị nói vô dụng, ăn bám chồng. Đến khi tôi trở lại, thể hiện cho họ thấy mình có tài hay không thì lại bị đồn chồng bỏ, ly hôn. Nếu tôi đi hát phòng trà, họ lại bảo tôi bị chồng bỏ nên về Việt Nam nhặt "bạc cắc". Là nghệ sĩ thì hầu như không thể tránh được những tin đồn. Mình không thể kiểm soát được những đồn đoán của người khác hay làm hài lòng được tất cả mọi người. Miễn là mình không làm điều gì sai trái, sống có mục tiêu, mỗi ngày đều sống tốt hơn. Hiện tại tôi muốn chinh phục khả năng nghệ thuật của mình tới khán giả thông qua những tác phẩm nghệ thuật của tôi sắp tới. Nhân đây tôi rất cảm ơn khán giả và các bác lớn tuổi đã lo lắng, hỏi thăm Hà Phương rất nhiều về tin đồn thất thiệt này. Gia đình của Hà Phương vẫn bình thường, hạnh phúc chứ không có như mọi người đồn đoán nhé”.

ha-phuong-4-1685093101.jpeg
 

Em gái Cẩm Ly cũng cho biết nếu sau phải từ bỏ nghệ thuật để tiếp tục lui về chăm sóc gia đình, cô vẫn sẽ chọn gia đình.

“Tôi vẫn sẽ chọn gia đình, với tôi gia đình vẫn là chính. Ngay từ đầu tôi đã quyết định lui về cho gia đình một lần rồi thì sau này tôi vẫn sẽ làm được. Bản thân tôi cũng hơi truyền thống, tư tưởng lấy chồng là sẽ theo chồng. Còn bây giờ tôi trở lại vì các con đã lớn và tự có không gian riêng. Từ nhỏ đến giờ, tôi luôn đặt ra mục tiêu cụ thể cho mình. Đến hiện tại tôi đã đạt được hai mục tiêu, sắp tới tôi còn một mục tiêu nữa và tôi tin mình sẽ làm được. Một khi đã quyết tâm làm gì, tôi sẽ cố gắng làm cho bằng được. Và đây cũng chính là điểm cộng của tôi trong mắt ông xã Chính Chu”.

ha-phuong-6-1685093103.jpg
 

Tỷ phú Chính Chu sinh ra ở Việt Nam, đến Mỹ năm 8 tuổi. Anh là giám đốc điều hành Blackstone Group - tập đoàn quản lý đầu tư thay thế hàng đầu thế giới, nơi từng thực hiện nhiều thương vụ thành công. Theo The Richest, tài sản của Chính Chu ước tính 1,1 tỷ USD.  Hà Phương kết hôn và theo Chính Chu sang Mỹ định cư năm 2000. Họ có với nhau 2 con gái, 1 bé 12 tuổi và 1 bé 10 tuổi.

 

2 lần tận mắt ‘bắt quả tang’ mẹ ngoại tình, thiếu nữ 15 tuổi nhận về kết cục đau lòng

Nữ sinh 15 tuổi nhận về kết cục thảm khóc sau khi chứng kiến cảnh mẹ và nhân tình ‘lên giường’.