Đời sống

2 lần tận mắt ‘bắt quả tang’ mẹ ngoại tình, thiếu nữ 15 tuổi nhận về kết cục đau lòng

2 lần tận mắt ‘bắt quả tang’ mẹ ngoại tình, thiếu nữ 15 tuổi nhận về kết cục đau lòng

Đến nay, câu chuyện bé gái 15 tuổi tử vong thương tâm tại nhà ở Giang Tây, Trung Quốc vào năm 2014 vẫn là nỗi ám ảnh với nhiều người. Lúc đầu ai cũng nghĩ rằng cô bé bị sét đánh nhưng cảnh sát sau đó đã xác nhận là một vụ án mạng.

ngoai-tinh-1684920158.PNG
 

Chỉ trong vòng 5 ngày, vụ án mạng đã được hoàn thành và tìm ra kẻ sát nhân. Tất cả mọi người đã bị “dắt mũi” vì nghĩ rằng đây alf trường hợp không bị bị cháy do sét đánh trúng.

Nạn nhân là bé gái có tên Triệu Mẫn, tử vong khi được cấp cứu vào đếm 31/7/2014. Bé gái được phát hiện bị chết cháy trên giường của chính mình. Lúc đó trời mưa, sấm chớp, căn phòng của Triệu Mẫn bốc cháy ngùn ngụt. Cảnh sát và đội cứu hỏa nhanh chóng đến, nhưng đi đám cháy được dập tắt, bé Triệu Mẫn đã tử vong, chăn gối hoàn toàn bị thiêu rụi.

ngoai-tinh-1-1684920158.PNG
 

Nhìn qua hiện trường vụ cháy, nhiều người kết luận đây là vụ sét đánh do chiếc giường được bố trí gần khu vực cửa số. Nhưng khi cảnh sát điều tra, họ thấy dấu vết của xăng, khung cửa số, các thiết bị điện và ổ cắm đều không có dấu hiệu hư hại, khả năng đây không phải vụ sét đánh. Ngay lập tức, đội điều tra đã chuyển hướng sang nghi ngờ là một vụ giết người.

Ban đầu, cảnh sát nghi vấn bố mẹ của bé Triệu Mẫn. Tuy nhiên, cặp vợ chồng cho biết họ đi bán rau nên có chứng cứ ngoại phạm. Sau đó, bạn gái của Triệu Mẫn đã có tiết lộ, trở thành manh mối quan trọng. Theo đó, Triệu Mẫn tâm sự với bạn  đã thấy cảnh mẹ ngoại tình cách đó vài ngày.

Sau khi điều tra theo hướng ngoại tình, cảnh sát biết được mẹ Triệu Mẫn (Hồ Kim Hạ) có quan hệ “ngoài luồng” với một người đàn ông tên Lý Hồng Y trong 5 năm. Vì chồng thường xuyên vắng nhà, con đi học cả ngày nên Hồ Kim Hạ sẽ dẫn nhân tình về “mây mưa”.

ngoai-tinh-2-1684920158.PNG
 

Nhưng không thể giấu được mãi, bé Triệu Mẫn được nghỉ học sớm, về nhà thì thấy tận mắt cảnh mẹ ngoại tình. Đáng nói, sự việc này còn diễn ra 2 lần khiến Triệu Mẫn bàng hoàng và định tiết lộ cho bố về câu chuyện mình phát hiện.

Cảnh sát cho biết, bé gái 15 tuổi không phải con ruột của cặp vợ chồng và được nhận nuôi từ cô nhi viện vì cặp vợ chồng nhiều năm không có con. Sau khi nhận nuôi Triệu Mẫn, người vợ mới hạ sinh một con trai và một con gái. Tuy nhiên, cô bé vẫn được cặp vợ chồng xem như con gái ruột và hết mực yêu thương.

Nói về cái chết của Triệu Mẫn, tên tình nhân Lý Hồng Y nghĩ rằng cô bé đã tiết lộ chuyện này với người khác nên quyết định giết người diệt khẩu. Qua đó, hắn có chìa khóa nhà nên ngang nhiên vào phòng của bé Tiệu Mẫn, đổ xăng lên giường rồi châm lửa thiêu chết bé gái. Lý Hồng Y cho rằng tội ác của mình có thể che giấu nhờ lúc đó mưa sấm sét nhưng mọi chuyện vẫn bại lộ.

ngoai-tinh-3-1684920158.PNG
 

Sau 5 ngày điều tra, Lý Hồng Y bị bắt giữ khẩn cấp. Gã tình nhân cũng nhanh chóng thừa nhận hành vi tội ác của mình. Cuối cùng, người đàn ông này nhận mức án tử hình vì tội danh giết người. Về phía mẹ Triệu Mẫn, bà rất thương yêu con gái nuôi, cho biết bản thân vô cùng hối hận vì việc làm của mình đã đẩy cô bé 15 tuổi rơi vào kết cục đau lòng.

 

Xác minh hình ảnh 2 du khách quốc tế ôm nhau nhảy lộn từ thác nước cao tại Hà Giang

Xác minh hình ảnh 2 du khách quốc tế ôm nhau, nhảy nhào lộn trên vách đá được cho là ở thác Du Già (xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang).