Giải trí

Ồn ào cũ vừa nguôi ngoai, Trấn Thành lại ‘vướng họa’ vì phát ngôn về người chuyển giới?

Ồn ào cũ vừa nguôi ngoai, Trấn Thành lại ‘vướng họa’ vì phát ngôn về người chuyển giới?

Vừa qua, tập đầu tiên của chương trình đình đám Người ấy là ai mùa 5 đã chính thức lên sóng. Đáng chú ý, nhân vật tên NPAK – còn gọi là JYBB, đến từ Thái Lan – người chuyển giới từ nữ sang nam lập tức nhận được sự quan tâm từ công chúng.

nguoi-ay-la-ai-1684828904.jpg
 

Nhân vật này chia sẻ: “Từ lúc 6 tuổi, tôi đã mong muốn trở thành con trai. Tôi chưa từng chia sẻ nghiêm túc điều này với gia đình mình và họ chỉ nhận ra thông qua cử chỉ, lời nói của tôi".

nguoi-ay-la-ai-1-1684828904.jpg
 

Tuy nhiên, Trấn Thành lại có chia sẻ gây tranh cãi. Cụ thể, nam MC giới thiệu thông tin về Nguyễn Hồ - một nhân vật cũng là người chuyển giới từ nữ sang nam từng tham gia chương trình. Ông xã Hari Won mạnh miệng nói: “Để có thể trở thành nam, Nguyễn Hồ phải nhiều lần vỡ mạch máu, chích hormon nam...".

Ngay lập tức, một bộ phận cư dân mạng lại lên tiếng chỉ trích vì cho rằng thông tin nam MC cung cấp là sai.

nguoi-ay-la-ai-2-1684828904.jpg
 

Đỉnh điểm của vụ việc, bác sĩ Nguyễn Khoa Bình đã lên tiếng trên kênh Tiktok của mình: “Khi nghe những thông tin này, tôi cũng giật mình vì nếu đưa testosterone trực tiếp vào mạch máu thì người ta có thể "đăng xuất" tức khắc. Thực tế, chỉ có thể chích testosterone qua cơ chứ không thể là mạch máu như thông tin của chương trình đưa ra. Lỗi ở đây có thể do người làm thông tin của chương trình chưa tìm hiểu kỹ dẫn đến nhầm lẫn".

nguoi-ay-la-ai-6-1684828976.jpg
 

Có thể thấy, Trấn Thành là một người “khéo ăn khéo nói”, hoạt ngôn. Tuy nhiên, sau vụ việc lần này, nam MC dường như chưa kiểm chứng được độ chính xác dẫn đến bản thân tiếp tục vướng rắc rối. Bên cạnh đó, đội ngũ của chương trình nên kiểm soát, cung cấp kiến thức chính xác nhất đến show.

 

Phản ứng của Diệp Lâm Anh khi ‘đụng mặt’ Quỳnh Thư trên thảm đỏ

Sau ồn ào, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư lại “chạm mặt’ nhau tại show thời trang.