Giải trí

Con gái Vũ Linh bật khóc, đòi xét nghiệm ADN để biết mình là con ruột hay con nuôi

Con gái Vũ Linh bật khóc, đòi xét nghiệm ADN để biết mình là con ruột hay con nuôi

Đến thời điểm hiện tại, sự ra đi của NSƯT Vũ Linh vẫn khiến người thân, bạn bè và người hâm mộ đau xót. Sau lễ cúng 49 ngày của nam nghệ sĩ, những mâu thuẫn trong gia đình bắt đầu cũng nổ ra.

vu-linh-4-1684684168.jpeg
 

Mới đây nhất, người được cho là con gái duy nhất của "Ông hoàng cải lương" là Hồng Loan đã lên tiếng cho biết khi ba cô vừa nằm xuống thì những người cô từng cho là ruột thịt đã phủ nhận chuyện cô là con gái của ba cô.

vu-linh-6-1684684168.jpg
 

Hồng Loan tuyên bố muốn thử ADN với chú ruột để xác minh mình là con ruột hay con nuôi của Vũ Linh. Bên cạnh đó, cô còn tố những người thân trong nhà là nghệ sĩ Hồng Phượng (cháu ruột gọi Vũ Linh là cậu), nghệ sĩ Hồng Nhung (em thứ sáu của Vũ Linh), nghệ sĩ Tiểu Linh (em thứ bảy của Vũ Linh)... đã tự tiện kêu gọi quyên góp và có những hành động trục lợi sau khi ba cô mất.

vu-linh-1-1684684168.jpg
 
vu-linh-1684684168.jpg
 

"Ngày ba em mất gắn cái mác cho em là con nuôi. Bây giờ muốn biết em là con nuôi hay con ruột, mời chú 7 đi xét nghiệm AND với em, em sẵn sàng làm chuyện đó. Con bé này là con của ông V.T.N, tức nghệ sĩ Tiểu Linh, chú 7 là em ruột của ba em là ông V.V.N. Chú bảy nói con bé này theo em tranh giành tài sản nên từ mặt nó. Chú bảy nhận con của bà K.T làm con. Tại sao nó là con ruột mà không lo? Từ ngày ba em mất, tất cả những người trong nhà đã lợi dụng danh tiếng của ba em để quyên góp hết cái này đến cái kia, em chẳng hề biết cái gì. Em chỉ biết một chuyện là lúc đầu cô V.T ở Mỹ nói khán giả thương ba, muốn mỗi người quyên góp gửi về, em thấy vậy mới nhận cho các cô vui. Em biết là có 5000 USD và hơn 100 triệu là ông T. giữ. Còn tiền phúng điếu hơn 600 triệu và hơn 4200 USD trong phòng ba em là H.P và cô S. vẫn giữ. Em không hề giữ tiền và không hề biết gì từ thất đầu đến 49 ngày của ba.

Khán giả gần xa nào đã quyên góp cho ông T. và những người trong nhà thì đến những người đó lấy tiền lại dùm em. Em không muốn ba em phải mắc nợ. Vì khi ba em bệnh, ba em chưa bao giờ quyên góp. Vậy mà ba em mất, ông T. đã đến quay bàn thờ xin quyên góp, ăn tiền trên ... ba em", con gái Vũ Linh bức xúc cho biết.

vu-linh-5-1684684168.jpg
 
vu-linh-3-1684684168.jpg
 

Trong clip, NSƯT Vũ Luân cũng lên tiếng khẳng định Hồng Loan bức xúc là đúng: “Hôm bữa Luân ngồi nói chuyện có cô S. và em H.P luôn. Em Loan có sự bức xúc của em Loan là đúng lí. Bởi vì gia đình phải thông qua cho em Loan biết là mọi người làm cái gì trên mộ, nhất là để bài thơ của bà V.T lên, bả là gì mà để bài thơ bả lên mộ? Hồng Loan bức xúc. Loan thấy những thông tin đó Loan đau lòng. Ba một đời cống hiến không làm phiền bất cứ ai. Bây giờ trách nhiệm này về ai, có phải là H.P không? Giờ để em Loan phải chạy lên chạy xuống mộ ba trong khi em còn con cái. Loan lên hỏi thì Hoa viên Bình Dương không trả lời vậy là bậy vì đây là con của ba. Cái tượng khắc bị chê, Loan hoàn toàn không biết. Giọt nước tràn ly. Loan bức xúc là đúng".

 

Tin tối 21/5: Thông tin vụ Tiktoker bán mật ong hơn 100.000 đồng/lít, bé gái bị bạo hành ở Đà Lạt

Sau đây là những tin tức tối ngày 21/5. Vụ Tiktoker bán mật ong giá hơn 100.000 đồng/lít: Cơ quan chức năng chính thức vào cuộc. Nguyên nhân và quá trình bé gái hơn 2 tháng tuổi ở Đà Lạt bị bạn trai của mẹ bạo hành tàn độc