Giải trí

Tin tối 21/5: Thông tin vụ Tiktoker bán mật ong hơn 100.000 đồng/lít, bé gái bị bạo hành ở Đà Lạt

Tin tối 21/5: Thông tin vụ Tiktoker bán mật ong hơn 100.000 đồng/lít, bé gái bị bạo hành ở Đà Lạt

Vụ Tiktoker bán mật ong giá hơn 100.000 đồng/lít: Cơ quan chức năng chính thức vào cuộc

Liên quan đến vụ việc Tiktoker “H.Vlog”, con trai “B.T Vlog” ở Bắc Giang quảng cáo bán mật ong qua mạng giá rẻ. Đội Quản lý thị trường số 4 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang) cho biết đnag xác minh thông tin này sau những nghi ngờ của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm.

toi-1684672471.png
 

Xem chi tiết tại đây

Nguyên nhân và quá trình bé gái hơn 2 tháng tuổi ở Đà Lạt bị bạn trai của mẹ bạo hành tàn độc

Chia sẻ với báo PLO, Lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt giữ Trần Hoài Thương (33 tuổi, ngụ số 3E Thông Thiên Học, phường 2, TP Đà Lạt) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích cho bé gái N.N.T.C (sinh ngày 25/2/2023), ngụ 21/2A Trần Phú, phường 3, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

toi-1-1684672471.png
 

Xem chi tiết tại đây

Sát đám cưới, chú rể vội vàng hủy hôn khi phát sự thật ‘gây sốc’ về cô dâu

Mới đây, câu chuyện về một cặp đôi tại Hà Nam (Trung Quốc) đã gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung Quốc bởi tình tiết li kì không khác trên phim. Theo Sohu đưa tin, một cô gái tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) chuẩn bị làm đám cưới. Trong khi mọi thứ cho ngày cưới đã được bạn trai chuẩn bị và trao đến nhà gái. Tuy nhiên, đến sát ngày cưới, chủ rể phát hiện ra sự thật vô cùng đau lòng.

toi-2-1684672471.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Hòa Minzy bất ngờ gây sốt truyền thông quốc tế với loạt khoảnh khắc tại SEA Games 32

Mới đây, loạt hình ảnh Hòa Minzy xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu tại SEA Games 32 tại Campuchia bất ngờ “viral” trên truyền thông quốc tế.

toi-3-1684672471.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành hé lộ lý do 'phát tướng' sau ồn ào 'hào quang rực rỡ'

Thời gian qua, ồn ào phát ngôn về "hào quang rực rỡ" trong giới nghệ sĩ của Trấn Thành đã khai mào cho rất nhiều ồn ào sau đó. Liên tục hứng chỉ trích từ công chúng, nam MC thậm chí còn bị tẩy chay khỏi nhiều chương trình. Dù vậy, vẫn có nhiều người bày tỏ sự tha thứ và mong muốn Trấn Thành có cơ hội để sửa sai. 

toi-4-1684672471.jpg
 

Chính vì vậy, ngoài việc tiếp tục làm MC Rap Việt mùa 3, Trấn Thành còn giữ vững được vai trò dẫn dắt trong gameshow hẹn hò Người Ấy Là Ai mùa mới nhẩt. Xuất hiện trong tập đầu tiên, anh gây chú ý với ngoại hình râu ria và tăng cân rõ rệt.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 21/5: Hòa Minzy gây sốt truyền thông quốc tế, bạn trai gieo mình từ tầng 6 sau khi cãi nhau

Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 21/5. Hòa Minzy bất ngờ gây sốt truyền thông quốc tế với loạt khoảnh khắc tại SEA Games 32. Hà Nội: Cô gái khóc ngất khi chứng kiến cảnh bạn trai gieo mình từ tầng 6 xuống đất sau khi cãi nhau