Giải trí

Phản ứng của Diệp Lâm Anh khi ‘đụng mặt’ Quỳnh Thư trên thảm đỏ

Phản ứng của Diệp Lâm Anh khi ‘đụng mặt’ Quỳnh Thư trên thảm đỏ

Diệp Lâm AnhQuỳnh Thư chắc hẳn “oan gia ngõ hẹp” trong showbiz. Sau ồn ào có liên quan đến cả hai, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư liên tục đụng mặt nhau tại các sự kiện giả trí.

diep-lam-anh-9-1684816213.jpg
 

Mới đây nhất, hai mỹ nhân này tiếp tục góp mặt trong show thời trang của người bạn thân thiết.

Qua đó, Diệp Lâm Anh mặc chiếc áo croptop cùng quần ống loe, phô diễn trọn vẹn đường cong cơ thể của mẹ 2 con. Cô tự tin tạo dáng trước ống kính với nhan sắc cực phẩm. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: “Có đẹp không? Bình thường tới chọn một bộ hai bộ là ăn luôn rồi. Show này là show đầu tiên mà tôi chọn 8 bộ mà không ưng bộ nào mới quay lại bộ này. Thật ra tôi nhìn bộ này đã thích rồi nhưng ban đầu nó không có đan dây nên hở, tôi không dám mặc. Tôi đã nhờ anh Đỗ Long đan dây lại mới mặc được. Nhưng bộ này rất hợp với tôi".

diep-lam-anh-1-1684816212.jpeg
 
diep-lam-anh-1684816213.jpeg
 

Về phía Quỳnh Thư, cô chọn chiếc đầm cúp ngực ôm sát, thiết kế cắt xẻ táo bạo, Tuy nhiên, CĐM lại cho rằng Diệp Lâm Anh có phần lấn át Quỳnh Thu trên thảm đỏ với tạo hình xinh đẹp và sắc vóc cực đỉnh.

diep-lam-anh-2-1684816212.jpeg
 

Đáng chú ý, cả hai lại có màn “đụng độ” nhau ngay trên thảm đỏ. Cụ thể, sau khi về chỗ ngồi để chuẩn bị xem show, Diệp Lâm Anh lại gặp Quỳnh Thư. Bạn thân của Ngọc Trinh đi lướt qua chỗ ngồi của Diệp Lâm Anh. Bà mẹ hai con nhanh chóng dùng quạt giơ lên như để tránh ánh nắng mặt trời nhưng dân tình lại xem đây là màn ứng xử cao tay của chính thất đối với "trà xanh" một thời.

diep-lam-anh-4-1684816212.jpeg
 
diep-lam-anh-6-1684816213.jpeg
 
diep-lam-anh-5-1684816212.jpeg
 

Sau ồn ào về đời tư, Diệp Lâm Anh tích cực quay trở lại showbiz. Về phía Quỳnh Thư, cô trở nên kín tiếng hơn và không tham gia nhiều hoạt động giải trí.

 

Streamer Tú Sena bất ngờ bị ‘réo tên’ trên truyền hình, vạch trần chuyện tổ chức đánh bạc online

Tú Sena – Streamer đình đám trong giới game thủ Việt bất ngờ xuất hiện trên truyền hình với tin tức tiêu cực, một lần nữa lại khiến CĐM vô cùng thất vọng.