Giải trí

Thầy Giáo Ba chính thức lên tiếng về streamer Sena, nói thẳng về vấn nạn cờ bạc online

Thầy Giáo Ba chính thức lên tiếng về streamer Sena, nói thẳng về vấn nạn cờ bạc online

Vừa qua, streamer Tú Sena bị đài Truyền hình VTC công khai “chỉ mặt điểm tên” vì nhiều lần tổ chức đánh bạc trên kênh YouTube. Thông tin này lập tức được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ. Trước đó, Tú Sena cũng từng nợ nần “ngập đầu”, tuy nhiên anh đã “phấn đấu” làm ăn để trả hết nợ và giờ đây có gia đình êm âm, cuộc sống sung túc.

ba-4-1684837436.jpg
 

Tuy nhiên, sau khi bị tố cáo để việc tổ chức đánh bạc online, cư dân mạng lại một lần nữa ngán ngẩm và chỉ trích nam streamer này. Mới đây nhất, Thầy Giáo Ba, người từng “chiêu mộ” Tú Sena vào team SBTC và giúp đỡ anh chàng rất nhiều đã có cuộc phỏng vấn ngắn với VTC Now, từ đó chia sẻ nhiều hơn về sự việc lần này.

ba-1-1684837437.PNG
 

Ngay từ đầu video, Thầy Giáo Ba đã tuyên bố Sena và SBTC đã không còn quan hệ hợp tác từ 2-3 năm nay, đến nay không còn liên quan đến nhau. Anh chia sẻ việc Sena không còn là thành viên team là do đã có những hành động ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu, hoạt động kinh cũng như đoàn kết nội bộ của tổ chức.

ba-1684837437.PNG
 
sena-8-1684837436.jpg
 

Thầy Giáo Ba cho biết sự việc của Tú Sena gần đây là “hồi chuông cảnh tỉnh” cho các bạn streamer trẻ, tất cả nên tránh xa lời mời quảng cáo của những trang cá cược dù có mức thù lao hấp dẫn đến thế nào.

ba-2-1684837437.PNG
 

Thầy Giáo Ba cũng kêu gọi các streamer cùng chung tay tạo nên những điều tốt đẹp, xây dựng môi trường lành mạnh và cùng nhau phát triển ngành công nghiệp streaming tại Việt Nam.

 

Ồn ào cũ vừa nguôi ngoai, Trấn Thành lại ‘vướng họa’ vì phát ngôn về người chuyển giới?

Trấn Thành tiếp tục vướng ồn ào khi có phát ngôn về người chuyền giới trong chương trình Người ấy là ai mùa 5.