Đời sống

Xác minh hình ảnh 2 du khách quốc tế ôm nhau nhảy lộn từ thác nước cao tại Hà Giang

Xác minh hình ảnh 2 du khách quốc tế ôm nhau nhảy lộn từ thác nước cao tại Hà Giang

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cặp du khách nước ngoài ôm nhau, nhảy nhào lộn nhiều vòng từ trên vách đá xuống chân thác. Địa điểm trong clip được là thác Du Già (xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang), là một trong những địa điểm thu hút du lịch hiện nay nhờ cảnh đẹp hoang sơ, thác nước hung vĩ trong xanh, mát lạnh.

du-gia-5-1684902280.jpg
 

Bài đăng lập tức nhận về nhiều lượt tương tác. Đa phần ý kiến cho rằng, hành động này quá mạo hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn, gây chấn thương nghiêm trọng.

du-gia-1-1684902234.jpg
 
du-gia-4-1684902234.jpg
 

Ông Hoàng Minh Trường – Chủ tịch UBND xã Du Già trả lời báo chí: “Chúng tôi đã nắm được thông tin lan truyền trên mạng xã hội và đang cho xác minh, làm rõ. Khung cảnh trong hình ảnh lan truyền có nhiều điểm giống với thác Du Già. Tuy nhiên mực nước tại thác hiện tại nhiều hơn hình ảnh được chia sẻ. Có thể hình ảnh được chụp tại thời điểm khác”.

du-gia-3-1684902235.png
 

Ông Trường cho biết, thời gian gần đây, du khách tìm tới thác rất đông, nhất là những ngày nắng nóng. “Theo hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, thác rất vắng vẻ nên có thể thời điểm chụp không phải mới đây”, ông Trường nói.

du-gia-2-1684902235.jpg
 

Hiện tại, khu vực thác Du Già chưa có đơn vị quản lý riêng và điểm đến miễn phí. Theo ông Trường, chính quyền địa phương hiện đã lắp đặt biển cảnh báo không được nhảy, trượt từ trên thác xuống dưới.

 

Sao Việt đăng gì 23/5: Elly Trần tiết lộ về chồng cũ, Mr.Đàm chia sẻ về cộng đồng LGBT

Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 23/5. Elly Trần tiết lộ bất ngờ về chồng cũ sau ồn ào ngoại tình, bức xúc khi bị antifan mỉa mai. Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng chia sẻ câu chuyện không được sống đúng với giới tính thật.