Giải trí

Seolhyun và Siwan ‘tình bể tình’ trong buổi họp báo ra mắt phim mới

Seolhyun và Siwan ‘tình bể tình’ trong buổi họp báo ra mắt phim mới

Vào ngày 15 tháng 11, buổi họp báo cho bộ phim truyền hình mới của ENA và Genie TV 'I Don't Feel Like doing Anything' đã được tổ chức tại một khách sạn ở Sangam-dong, Seoul. Tại đây, Seolhyun và Siwan đã có mặt để nói về vai diễn của họ trong phim. Nữ diễn viên Seolhyun chia sẻ: "Tôi liên quan đến (kịch bản) nhiều đến mức nó khiến tôi tự hỏi 'Đây có phải là câu chuyện của tôi không?". 

Ngoài ra, Seolhyun cũng bộc lộ: "Trước đây, tôi luôn làm việc trong các dự án xoay quanh một vụ án cụ thể và đóng những nhân vật mạnh mẽ và nói ra suy nghĩ của họ. Nhưng thực tế, tôi không phải loại người đó. cảm xúc của nhân vật, và tôi cảm thấy mình có những điểm tương đồng với Yeo Reum . Đó là những cảm xúc mà tôi biết rõ và cảm thấy chắc chắn rằng mình cần”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Siwan cho biết: "Trong xã hội ngày nay, chúng ta không thể không sống một cuộc sống kém xa cuộc sống của người khác nếu chúng ta không giữ cho mình bận rộn. 'Bận rộn' đã trở thành điều không thể tránh khỏi ngày nay. Thực tế, ngay cả khi bận rộn kiệt sức, chúng ta không nhận ra và có điều gì đó bên trong luôn khao khát được nghỉ ngơi. Xem bộ phim này, tôi nghĩ nó sẽ cho bạn chút thời gian để thư giãn trái tim ít nhất một chút".

Bộ phim 'I Don't Feel Like doing Anything' sẽ ra mắt trên Genie TV và ENA vào ngày 21 tháng 11 tới. Đây là một bộ phim tình cảm cảm động về những người quyết định từ bỏ lối sống hiện tại ở thành phố bận rộn và chuyển đến một thị trấn nhỏ để không làm gì, nơi cuối cùng họ có thể tìm thấy chính bản thân mình.

 

Ngọc Trinh phản ứng gay gắt khi bị nhắc lại chuyện 'xuống tóc đi tu'

(Techz.vn) Một lần nữa, nữ diễn viên Ngọc Trinh lại tiếp tục bị nhắc về quá khứ từng xuống tóc, đi tu.

Tag:

sao hàn