Giải trí

Tin trưa 1/11: Diệp Lâm Anh nhắn gửi con trai; Ngọc Trinh khoe con gái nuôi

Tin trưa 1/11: Diệp Lâm Anh nhắn gửi con trai; Ngọc Trinh khoe con gái nuôi

Diệp Lâm Anh nhắn gửi đầy xúc động tới con trai nhân ngày sinh nhật

Từng là người đẹp đa tài được công chúng yêu mến, Diệp Lâm Anh sau khi kết hôn đã hi sinh đam mê nghệ thuật để tập trung vào việc chăm sóc gia đình và kinh doanh. Những tưởng cuộc sống yên bình nhưng cách đây không lâu, cô nàng và chồng cũ quyết định "đường ai nấy đi", Tuy nhiên, vụ việc ly hôn trở nên ồn ào một phần vì người thứ ba, một phần vì tranh giành con cái khiến người đẹp sinh năm 1989 vô cùng mệt mỏi.

Vụ ly hôn của họ một phần là vì có sự xuất hiện của người thứ 3

Dù có quá nhiều áp lực tại thời điểm hiện tại nhưng Diệp Lâm Anh vẫn không quên gửi lời chúc ngọt ngào đến cậu con trai tròn 3 tuổi nhân dịp đặc biệt: "Halloween với mẹ Cún là ngày rất đặc biệt. Bboy của mẹ Cún tròn 3 tuổi. Thật tuyệt vời! Mẹ yêu em nhiều. Chúc em bé của mẹ luôn mạnh khoẻ, lớn lên sẽ thật hiếu thảo và mạnh mẽ Bboy nhé! 31/10/2019 - 31/10/2022".

Xem chi tiết tại đây

Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'

Vào ngày 31/10, trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh tiệc sinh nhật bé Sarah - con gái nuôi:

Minh-hang-tram-tro-khi-ngoc-trinh-rang-ro-ben-con-gai-nuoi-giong-em-qua-3
Minh-hang-tram-tro-khi-ngoc-trinh-rang-ro-ben-con-gai-nuoi-giong-em-qua-5

Trước không gian đầy màu sắc của bữa tiệc cùng những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái của Ngọc Trinh với bé Sarah, bé Ken (Nhật Huy),… khán giả bày tỏ sự thích thú và dành lời khen cho người đẹp Trà Vinh cùng các nhóc tỳ.

Xem chi tiết tại đây

 Con nuôi Phi Nhung tiết lộ mối quan hệ với Hồ Văn Cường sau ồn ào

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với VTC News, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân tâm sự, hơn một năm kể từ khi Phi Nhung qua đời, họ vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ mẹ, và "càng lâu sẽ càng đau". Đáng chú ý khi con nuôi Phi Nhung cũng nhắc đến mối quan hệ với Hồ Văn Cường sau khi mẹ mất.

Tuyết Nhung và Thiêng Ngân chia sẻ cảm thấy khó khăn trong công việc đi hát. Hiện tại không có Phi Nhung nên mọi việc đều phải tự lo hết và ít show diễn hơn. Mặc dù vẫn được quản lý của Phi Nhung hỗ trợ nhưng mọi người không thể hoạt động bằng thời điểm khi còn mẹ. Hiện tại Tuyết Nhung đã sống riêng và chăm sóc mẹ ruột, thỉnh thoảng về thăm cố ca sĩ Phi Nhung và các em nuôi trong gia đình.

Xem chi tiết tại đây

Nam thần tượng qua đời trong thảm kịch Itaewon làm điều này trước khi mất

Mới đây, dân tình đang xôn xao trước một thông tin đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, nhân chứng của vụ giẫm đạp tại Itaewon cho biết nam diễn viên Lee Ji Han vì cứu bé gái mắc kẹt trong đám đông nên không may gặp nạn, sau khi thấy bé gái đó thoát được thì bản thân anh bị kẹt lại không ra được.

Gia đình bé gái đó cũng bày tỏ xin lỗi và gửi lời cảm ơn với gia đình Lee Ji Han. Được biết, nhà của Ji Han ngay ở trên con phố Itaewon này, chỉ còn vài bước chân nữa là về nhà nhưng điều không may đã xảy đến với anh.

Xẹm chi tiết tại đây

 

Jin (BTS) trở về Hàn Quốc khi biểu diễn tại buổi hòa nhạc Coldplay

(Techz.vn) Nam thần tượng Jin của BTS đã trở về Hàn Quốc sau khi biểu diễn single solo ;The Astronaut' tại buổi hòa nhạc Coldplay.