Giải trí

Jin (BTS) trở về Hàn Quốc sau khi biểu diễn tại buổi hòa nhạc Coldplay

Jin (BTS) trở về Hàn Quốc sau khi biểu diễn tại buổi hòa nhạc Coldplay

Cách đây không lâu, trang Allkpop đã đưa tin vào ngày 31/10, nam thần tượng Jin (BTS) đã đặt chân về Hàn Quốc sau khi kết thúc lịch trình ở Argentina. Tại sân bay, anh mặc trang phục giản dị và vẫy tay với các phóng viên.

Trước đó, Jin đã đến Buenos Aires, Argentina vào ngày 28 tháng 10 để biểu diễn trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Coldplay 'MUSIC of the SPHERES' và trình diễn màn trình diễn 'The Astronaut' lần đầu tiên vào ngày phát hành. 

‘The Astronaut’ là một ca khúc ấn tượng với tiếng guitar acoustic êm đềm thuộc thể loại pop rock và âm hưởng synth cao dần. Jin đã tham gia viết lời cho 'The Astronaut’ với thông điệp bày tỏ tình yêu của Jin dành cho ARMY (fandom của BTS). 

Jin dự kiến ​​sẽ bắt đầu chuẩn bị cho nghĩa vụ quân sự. Về vấn đề này, Big Hit Music cho biết vào ngày 17 tháng 10: "Chúng tôi muốn thông báo với các bạn rằng BTS đã bắt đầu chuẩn bị chi tiết để hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Thành viên Jin, người có hoạt động cá nhân dự định sẽ nộp đơn xin hủy bỏ nhập ngũ vào cuối tháng 10. Chúng tôi sẽ thực hiện các thủ tục liên quan đến việc nhập ngũ của Cục quản lý nhân lực quân đội. Các thành viên khác cũng sẽ tuần tự thực hiện nghĩa vụ quân sự theo kế hoạch của mình”.

BTS còn được gọi là Bangtan Boys là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và ra mắt vào năm 2013 dưới sự quản lý của Big Hit Entertainment. Nhóm có các thành viên gồm Jin, Suga, J-Hope, RM , Jimin, V và Jungkook.

 

Tình chị em thân thiết giữa Ngọc Trinh và Diệu Nhi sau 5 năm gắn bó

(Techz.vn) Sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim Vu Quy Đại Náo, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Diệu Nhi ngày càng trở nên bền chặt, gắn bó.

Tag:

sao hàn