Giải trí

Sau Trấn Thành, Thủy Tiên, Ngọc Trinh bị tố không minh bạch từ thiện, CĐM đồng loạt đòi sao kê

Sau Trấn Thành, Thủy Tiên, Ngọc Trinh bị tố không minh bạch từ thiện, CĐM đồng loạt đòi sao kê

Thời gian qua, tranh cãii liên quan đến kêu gọi từ thiện của nhiều nghệ sĩ vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Mới đây, Bộ trưởng Bộ công an cho biết đã giao Cục Cảnh sát hình sự tiến hành thụ lý, kiểm tra, xác minh, làm rõ các nguồn tin phản ánh về hoạt động quyên góp, cứu trợ của một số nghệ sĩ theo đúng quy định của pháp luật.

Sau Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, “nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh là nhân vật tiếp theo bị các diễn đàn MXH “đào” lại bài viết kêu gọi từ thiện cho bà con miền Tây chịu ảnh hưởng bởi hạn mặn vào hồi tháng 3/2020.

Cụ thể, bài viết kêu gọi được Ngọc Trinh đăng tải ngày 13/3/2020. "Nữ hoàng nội y' ủng hộ 200 triệu đồng tiền túi và kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay đóng góp để mua máy lọc nước mặn cho bà con thuộc 5 tỉnh miền Tây đang bị nhiễm mặn và thiếu nước sinh hoạt nghiêm trọng". Người đẹp Trà Vinh cũng cho biết mình sẽ mua loại máy giá 40 triệu đồng, với công suất 500 lít/giờ.

Sau khi bài viết kêu gọi từ thiện của Ngọc Trinh được chia sẻ lại nhiều trên MXH, nhiều CĐM đã đồng loạt yêu cầu người đep sao kê minh bạch các khoản thu – chi, dù việc từ thiện này đã trôi qua 1 năm rưỡi.

Mặc dù chưa đăng sao kê nhưng thực tế, Ngọc Trinh từng đăng một bài viết khác (sau 3 ngày kể từ bài vận động tiền từ thiện) để công khai tổng số tiền nhận được từ mạnh thường quân là 544 triệu đồng.

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh người đại diện xuống các địa phương ở Miền Tây để trao 3 máy lọc nước. Cũng trong bài đăng này, 'nữ hoàng nội y' cho biết mình sẽ ngừng vận động và nhận tiền từ thiện gửi vào tài khoản.

Hiện tại, câu chuyện từ thiện của Ngọc Trinh vẫn được cư dân mạng bình luận rôm rả. Một số còn đào lại phát ngôn của Ngọc Trinh về vấn đề từ thiện: "Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới chốn thì không được. Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào một kế hoạch nào cả. Và Trinh có ngân sách bao nhiêu Trinh sẽ góp bấy nhiêu".

Đến nay, Ngọc Trinh vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có lời giải thích về sự việc này. Techz sẽ cập nhật đến độc giả thông tin mới và chính xác nhất.

 

Lệ Quyên ‘thả rông’ vòng 1 đi ăn với bạn bè, CĐM ‘ái ngại’ vì một chi tiết gây nhức nhối

(Techz.vn) Lệ Quyên tiếp tục khiến nhiều người “nhức mắt” khi tiếp tục diện “thả rông”, lộ chi tiết đầy nhức nhối.