Giải trí

Lệ Quyên ‘thả rông’ vòng 1 đi ăn với bạn bè, CĐM ‘ái ngại’ vì một chi tiết gây nhức nhối

Lệ Quyên ‘thả rông’ vòng 1 đi ăn với bạn bè, CĐM ‘ái ngại’ vì một chi tiết gây nhức nhối

Cách đây ít giờ, ca sĩ Quang Hà đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng cặp đôi Lệ QuyênLâm Bảo Châu. Nhưng dân tình lại chỉ “dán mắt” vào bộ đồ táo bạo của “nữ hoàng phòng trà”.

Qua đó, Lệ Quyên tiếp tục lăng-xê mốt thả rông vòng 1. Cô diện một chiếc áo cổ khoét sâu đầy quyến rũ, nhưng lại để lộ một khuyết điểm “chí mạng”. Nhiều người cho rằng, vòng 1 của nữ ca sĩ trở nên kém săn chắc khi diện chiếc áo này và vô tình trở thành chi tiết phản cảm.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng nhiều lần diện mốt “no bra” này. Cách đây vài ngày, giọng ca “Duyên Phận” cũng khiến khan giả hoang mang vì diện chiếc đầm như thể lộ điểm nhạy cảm. Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên nên tiết chế, ăn mặc kín đáo, sang chảnh, cổ điển mà sang trọng như trước kia.

Bên cạnh đó, nhiều người vẫn trầm trồ khen ngợi ngoại hình ngày càng trẻ trung của Lệ Quyên. Dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu một body săn chắc, thon gọn khiến nhiều người mê mẩn.

Để sử hữu được body thon gọn như vậy , Lệ Quyên thường xuyên giữ thói quen ăn uống lành mạnh kết hợp tập thể thao. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh, video tập luyện chăm chỉ tại nhà với sự giúp đỡ của bạn trai Lâm Bảo Châu.

 

Lệ Quyên tung toàn cảnh biệt thự mới xây ở Sài Gòn, CĐM choáng váng khi ‘vượt mặt’ cả Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Tuyên bố 3,6 tỷ đồng chỉ đủ xây cái cổng nhà, Lệ Quyên khiến nhiều người choáng váng trước “bạch dinh” mà nữ ca sĩ sắp chuyển về sống, “vượt mặt” cả Lý Nhã Kỳ.