Giải trí

Không kém cạnh Lệ Quyên, Cẩm Đan ‘đốt mắt’ người nhìn, diện váy xẻ hiểm hóc gây choáng

Không kém cạnh Lệ Quyên, Cẩm Đan ‘đốt mắt’ người nhìn, diện váy xẻ hiểm hóc gây choáng

Thời gian gần đây, Cẩm Đan là một trong những cái tên được công chúng vô cùng quan tâm thời gian gần đây. Cô được biết đến nhiều hơn kể từ sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu ViệtNam 2020 và vướng tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huychồng cũ Lệ Quyên.

Dù mới 19 tuổi, Cẩm Đan ngày càng “lột xác” và táo bạo hơn trong việc ăn mặc. Mới đây nhất, tình trẻ tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên khiến nhiều người “đỏ mắt” khi diện một chiếc đầm bó sát tôn triệt để đường cong hình thể. Đáng chú ý, chi tiết cổ yếm còn khoét ngay vùng nhạy cảm, khiến người đẹp 10x ngày càng quyến rũ hơn.

Cũng giống như Lệ Quyên, Cẩm Đan cũng chuộng mốt “thả rông”. Nhiều lần cô nàng cũng khiến dân mạng “nổ mắt” khi lộ lộ điểm nhạy cảm trước ống kính. CĐM còn cho rằng cô “vượt mặt” cả đàn chị Lệ Quyên.

Thời gian qua, Cẩm Đan vướng tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên. Dù vậy. mối tình này không được lòng công chúng và thường xuyên hứng chỉ trích.

Không chịu được cảnh bị cộng đồng mạng soi mói, mới đây, Cẩm Đan đã viết bức tâm thư dài nhằm nói về tình trạng quan hệ hiện tại của mình. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 2002 cũng khẳng định mình vẫn còn độc thân và chưa từng thay đổi trạng thái hẹn hò hay kết hôn trên Facebook. Bên cạnh đó, cô cũng tỏ ra khá bức xúc khi người hâm mộ liên tục soi mói đời tư và tự cho mình quyền quyết định cuộc sống của người khác.

Ngoài ra, Cẩm Đan cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện yêu người đã ly hôn: “Yêu người lớn tuổi hay nhỏ tuổi cũng cho là vì tiền thế này thế kia vậy thì trên thế giới này có rất nhiều người mang tội danh yêu người lớn tuổi. Còn gắn mác là tình trẻ quen chồng cũ, trong khi đó Đan chưa chồng và người đó không vợ quen nhau là sai trái luân thường đạo lý à, sẽ có những người vào chửi thế này thế kia xin lỗi ạ, đừng cào phím, có khi đang tự chửi chính mình đấy, Yêu sai người có quyền được Yêu lại mà đâu ai cấm, nếu cấm thì không có tờ giấy ly hôn xuất hiện rồi”.

 

Lệ Quyên tung toàn cảnh biệt thự mới xây ở Sài Gòn, CĐM choáng váng khi ‘vượt mặt’ cả Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Tuyên bố 3,6 tỷ đồng chỉ đủ xây cái cổng nhà, Lệ Quyên khiến nhiều người choáng váng trước “bạch dinh” mà nữ ca sĩ sắp chuyển về sống, “vượt mặt” cả Lý Nhã Kỳ.