Giải trí

Sau scandal ầm ĩ, Văn Mai Hương quyết định xuất ngoại cùng bạn trai

Sau scandal ầm ĩ, Văn Mai Hương quyết định xuất ngoại cùng bạn trai

Cái tên Văn Mai Hương được nhắc đến khá nhiều vào cuối năm 2019 vì scandal lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng. Nữ ca sĩ bị hack camera an ninh, kẻ xấu sau đó đã chia sẻ một số video lên trang web đen, gây nên vụ ầm ĩ suốt thời gian dài. Nhiều người bạn thân thiết với Văn Mai Hương cho biết, nữ ca sĩ thậm chí rất tuyệt vọng và nói: “Chỉ muốn chết thôi” sau khi vụ việc xảy ra. Rất nhiều người nổi tiếng và cộng đồng mạng Việt Nam cũng lên tiếng bảo vệ giọng ca “Nếu như anh đến”.

van-mai-huong-1

Mất một thời gian Văn Mai Hương mới vực lại được tinh thần. Cô bắt đầu trở lại mạng xã hội và cập nhật tình hình của bản thân. Mới đây, cô nàng chia sẻ hình ảnh cùng bạn trai đi du lịch ở Úc nhân dịp Tết Nguyên đán. Như trước đây, Văn Mai Hương cố tình che mặt của người yêu.

van-mai-huong-2 (1)

Chứng kiến cặp đôi hạnh phúc như vậy sau những biến cố, nhiều người không khỏi vui mừng và chúc cho họ sẽ nhanh “về chung một nhà”. Bên cạnh đó, việc nữ ca sĩ vực dậy được sau chuyện không vui vừa qua cũng là tín hiệu tốt. Rất nhiều fan mong chờ vào sự trở lại của Văn Mai Hương ở V-biz trong năm tới.

van-mai-huong-3

Lại nói về scandal video nóng, Văn Mai Hương từng trải lòng: “Lời Chúa dạy: “Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Đừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa”. Nói một tiếng xin lỗi với bản thân bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn”.

 

Duy Mạnh bị vợ tát vì lén lút xem clip nhạy cảm của Văn Mai Hương

(Techz.vn) – Ca sĩ Duy Mạnh thừa nhận với cộng đồng mạng rằng khi mình lén xem clip của Văn Mai Hương liền bị vợ bắt gặp và đánh ngay.