Giải trí

Duy Mạnh bị vợ tát vì lén lút xem clip nhạy cảm của Văn Mai Hương

Duy Mạnh bị vợ tát vì lén lút xem clip nhạy cảm của Văn Mai Hương

Vụ lùm xùm của Văn Mai Hương gần như đã chìm xuống thì mới đây, trong một bình luận của Duy Mạnh lại vô tình nhắc lại chuyện này. Cụ thể, trong một đoạn nói chuyện với fan, nam ca sĩ bất ngờ nhắc đến nữ đồng nghiệp và chia sẻ: “Hôm nọ tao cầm điện thoại lên xem trộm, vợ tao phát hiện cho tao ăn mấy cái tát rồi bảo… Tại sao đi xem clip của đồng nghiệp bị phát tán. Thế là tao không dám xem nữa”.

duy-manh-4

Dù chỉ là một chia sẻ vui, không biết có thật hay không nhưng cũng khiến dân mạng được phen cười “vỡ bụng”. Trước đó, chính Duy Mạnh cũng đã lên tiếng bênh vực Văn Mai Hương khi cô bị lộ clip nhạy cảm ở nhà. Anh cho biết: “Nói thật là tao không đồng quan điểm một số vấn đề chính trị với em Văn Mai Hương. Nhưng việc gì ra việc đó. Thằng lắp camera kia cố tình phát tán cái clip đó. Tốt nhất báo công an bắt nó đi! Đó là vi phạm pháp luật!”.

duy-manh-3

Duy Mạnh là nghệ sĩ khá thẳng tính, thường xuyên “nói thẳng nói thật” trên mạng xã hội. Anh thường xuyên dính phải nhiều lùm xùm về phát ngôn “ngông” của mình.

duy-manh-8002-1403510813

Không chỉ Duy Mạnh, có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã lên tiếng bênh vực Văn Mai Hương sau khi sự cố lộ clip bị phát tán. Bản thân nữ ca sĩ sau khi bình tĩnh đã chia sẻ với đàn chị Phạm Quỳnh Anh: “Em đỡ hơn rồi, tại hồi sáng em sốc, giờ em ổn định rồi. Cảm ơn chị. Thấy mọi người thương em cũng xúc động lắm”.

 

HackerPTG đưa ra lời thách thức, tuyên bố chưa tha cho Văn Mai Hương?

(Techz.vn) – Nếu đúng như những gì chia sẻ trên kênh của mình thì có vẻ như HackerPTG chưa chịu buông tha cho Văn Mai Hương.