Giải trí

Sau loạt biến căng liên quan đến Hoài Linh,Hứa Minh Đạt xuất hiện vui vẻ, đặt 1 câu hỏi gây khó chịu

Sau loạt biến căng liên quan đến Hoài Linh,Hứa Minh Đạt xuất hiện vui vẻ, đặt 1 câu hỏi gây khó chịu

Hứa Minh Đạt là nam NS được nhắc tên trên mạng xã hội vì những bài đăng bênh NSƯT Hoài Linh. Theo đó, giữa lúc đàn anh đỡ đầu sự nghiệp của mình là Hoài Linh gặp những ồn ào liên quan đến vấn đề ông Võ Hoàng Yên cũng như việc bị chỉ trích khi ‘ôm’ gần 14 tỷ tiền kêu gọi cứu trợ miền trung trong suốt 6 tháng, Hứa Minh Đạt liên tục có những bài đăng bảo vệ ‘đàn anh’.

Tuy nhiên, những bài đăng của ông xã Lâm Vỹ Dạ lại tạo ra ‘phản ứng ngược’ khi nhiều cư dân mạng cho rằng nam diễn viên coi thường ý kiến của khán giả và có những lời bênh vực cực đoan và thiếu lý lẽ. 

Đáng nói hơn, Hứa Minh Đạt cũng đã bị khui lại clip được xem là trù ẻo khán giả khi có những câu nói không được phù hợp với một người nghệ sĩ như: “Chúc mọi người ra đường không bị xe đụng’, khiến ai nấy vô cùng bức xúc.

Tuy đã lên tiếng giải thích về clip này như sau: “Thật sự khi quay xong em cảm thấy không được vui mấy nên em đã tháo xuống. Nếu ai có chơi TikTok chắc hẳn biết trào lưu đó và mọi người biết rằng chơi TikTok là vui và giải trí. Nhưng thời gian gần đây ai đó đã sao chép lại clip đó nói rằng em mới quay để ẩn ý gì đó và trù ẻo mọi người. Mọi người ơi, nghĩ vậy thì tội nghiệp em lắm".

Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng giải thích của Hứa Minh Đạt là đang đổ thừa, không thừa nhận lỗi sai của mình bởi lẽ dù cho là đùa thì những lời lẽ như trong clip trên là khó có thể chấp nhận được.

Vào thời điểm nhạy cảm với nhiều chỉ trích, Hứa Minh Đạt cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh, trạng thái mỗi ngày với những từ ngữ khiến khán giả suy diễn và khiến sự ác cảm của nhiều khán giả với anh càng lớn hơn.

Mới đây nhất, vào sáng ngày 11/6, nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh cười tươi rạng rỡ với dòng trạng thái: “Nằm nghĩ sắp được ăn đồ ăn bà xã nấu tự nhiên thấy vui, Cả nhà đã ăn tối chưa?”.

Theo đó, nam diễn viên khoe một hình ảnh thể hiện tâm trạng vô cùng vui vẻ và thoải mái trong thời gian ở nhà vì giãn cách xã hội. Nhưng chính động thái này của anh cùng với việc hỏi mọi người đã ăn tối chưa trong khi thời điểm đăng tải là buổi sáng khiến nhiều người khó hiểu.

Nhiều khán giả còn thể hiện thái độ khó chịu với Hứa Minh Đạt

Nhiều cư dân mạng vẫn thể hiện thái độ khó chịu với Hứa Minh Đạt và mỉa mai câu đùa kém duyên của nam nghệ sĩ, thậm chí có người còn khuyên anh trong thời gian rảnh thì đừng nên xen vào chuyện của người khác. Đáng nói còn có người cho rằng anh đã hết thời và phải dựa vào bà xã Lâm Vỹ Dạ và có những bình luận thể hiện thái độ tiêu cực với Hứa Minh Đạt:

“Ở nhà nằm nghỉ cho khỏe không phải chuyện của mình thì đừng chen vào mà hại mình”

“Mới sáng ra hỏi cả nhà ăn tối chưa ..hết chuyện để nói ….người của công chúng thích phát ngôn gì tuỳ ý …chán kinh hồn

“Không ăn chắc đợi ông mời ăn chắc!”

“Hết thời nằm chờ vợ là có thật”

 

Trước khi gặp biến vì Hoài Linh, gameshow TTDH từng dính liên hoàn phốt: Trấn Thành cũng chịu trận

(Techz.vn) Trước khi gặp lùm xùm vì NS Hoài Linh, Thách Thức Danh Hài cũng bị nhiều khán giả chỉ trích vì những chi tiết khó chấp nhận.