Giải trí

Trước khi gặp biến vì Hoài Linh, gameshow TTDH từng dính liên hoàn phốt: Trấn Thành cũng chịu trận

Trước khi gặp biến vì Hoài Linh, gameshow TTDH từng dính liên hoàn phốt: Trấn Thành cũng chịu trận

 "Thách thức danh hài" là một gameshow nổi tiếng, ăn khách ở Việt Nam. Dù đã trải qua 6 mùa phát sóng với xuất hiện của các giám khảo là Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, chương trình này vẫn nhận được sự thu hút của cộng đồng mạng.

Vào đầu tháng 5/2021, "Thách thức danh hài"  bất ngờ công bố Hoài Linh – Minh Nhí sẽ ngồi ghế nóng ban giám khảo thay cho Trấn Thành – Trường Giang trong mùa sắp tới.

Tuy nhiên ngay sau đó, vị giám khảo tương lai của chương trình này đã dính vào hàng loạt lùm xùm chấn động showbiz khi bị 1 nữ doanh nhân tố cáo có quan hệ với ông Võ Hoàng Yên - người bị tố cáo vì hành vi lừa đảo khi mượn danh ‘thần y’ chữa bệnh câm điếc. Chưa hết, ngay sau khi sự việc Hoài Linh thừa nhận vẫn giữ nguyên 17 tỷ tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung trong 6 tháng qua, nhiều ý kiến chỉ trích đã nhắm tới nam nghệ sĩ với 30 năm làm nghề nào.

hoai-linh-2

Trước áp lực của dư luận,chiều ngày 5-6, Hoài Linh đã đăng tải video xin lỗi và giải thích lý do khiến mình chậm trễ trong công tác từ thiện. Đồng thời nam nghệ sĩ cũng tuyên bố sẽ rút khỏi chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 7: "Nhân đây, tôi cũng gửi lời tới công ty Điền Quân, các bạn đã thương mến tôi và mời tôi trong chương trình Thách Thức Danh Hài. Nhưng qua sự việc này, thôi tôi xin các bạn cho tôi xin rút ra khỏi chương trình vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách Thức Danh Hài thật là thú vị, có những tiết mục thật hay gửi tới bà con khắp nơi".

Có thể thấy lùm xùm nói trên không chỉ ảnh hưởng đến Hoài Linh mà còn khiến Thách Thức Danh Hài nhận về nhiều chỉ trích. Theo đó vì ban tổ chức chương trình này đã tỏ thái độ quyết giữ Hoài Linh ở vị trí ‘ghế nóng’ bất chấp ý kiến phản đối của khán giả vì vậy đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ của nhiều khán giả. Nhiều người thậm chí còn đòi tẩy chay, ‘dẹp tiệm’ chương trình này.

Trước lùm xùm liên quan đến Hoài Linh, Thách Thức Danh Hài cũng từng dính rất nhiều chỉ trích trong 6 mùa qua.

Tiêu biểu nhất chính là các phần dự thi được đánh giá là nhảm của nhiều tiết mục những vẫn rinh về phần thưởng lớn. Đáng nói, Trấn Thành cũng từng là nhân vật bị cư dân mạng chỉ trích khi anh quá ‘dễ dãi’ trong việc nở nụ cười cho thí sinh.

Nam danh hài từng gặp vô vàn lời nhận xét về quá dễ dàng trong việc chấm thi, có những tiết mục Trấn Thành có thể cười không ngớt trong khi khán giả lại thấy vô cùng nhàm chán.

Đỉnh điểm, trong Thách Thức Danh Hài mùa, phần thi của một thí sinh đã nhận về nhiều chỉ trích khi liên tục tát liên tục vào mặt Trấn Thành. Dù đây chỉ là một sự cố tuy nhiên đã tạo nên sự khó chịu cho Trấn Thành khi trợ diễn cho thí sinh cũng như tạo cảm giác tiêu cực cho khán giả.

Điều đáng nói, là nhà sản xuất vẫn cố tình phát sóng phần thi này với mục đích câu lượng rating mà không quan tâm đến hình ảnh của Trấn Thành thí sinh cũng như cảm xúc của khán giả.

Cũng vì môt loạt lý do trên mà nhiều người cho rằng đây là nguyên nhân Trấn Thành không còn tham gia vào mùa mới của TTDH bởi lẽ chương trình đã dần trở nên nhàm chán và việc anh luôn nhận về những chỉ trích từ khán giả.

 

Trấn Thành bị Hari tung clip quay lén, vóc dáng và nhan sắc hiện tại khiến khán giả sững sờ

(Techz.vn) Đoạn clip 'bóc mẽ' Trấn Thành khi quay clip sống ảo của Hari Won đã nhận về sự chú ý của cư dân mạng.