Giải trí

Sau khi nhận tin dữ từ Hoài Linh, trùm showbiz bất ngờ bị chửi bới thậm tệ, lý do gây ngỡ ngàng

Sau khi nhận tin dữ từ Hoài Linh, trùm showbiz bất ngờ bị chửi bới thậm tệ, lý do gây ngỡ ngàng

Khương Dừa là Phó giám đốc công ty Điền Quân, người trực tiếp đảm nhận các gameshow đình đám như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai… Thời gian qua, Khương Dừa rất đau đầu khi Thách thức danh hài chỉ mới rục rịch trở lại đã liên tiếp gặp khó. Không chỉ ít thí sinh tham gia, chương trình này còn phải hoãn casting vì dịch bệnh. Đặc biệt, NSƯT Hoài Linh bất ngờ tuyên bố rời ghế giám khảo, để lại sự đau đầu cho anh cùng ekip.

hoai-linh-2

Giờ đây, tạm chưa nghĩ đến Thách thức danh hài, Khương Dừa và cả công ty đều đang nghỉ tránh dịch. Dù ở nhà nhưng phiền toái vẫn tìm đến với Phó giám đốc công ty Điền Quân. Mới đây, chia sẻ trên video YouTube của mình, Khương Dừa cho biết, mình bị nhiều người chửi bới, xúc phạm.

Nguyên nhân bởi Khương Dừa những ngày qua quay lại clip một số người nghèo đến xin tiền mình. Anh phát hiện nhiều trường hợp giả nghèo, xin tiền để tiêu xài nên không cho. Dư luận lại bức xúc, cho rằng Khương Dừa không nên quay clip lại. Nói rõ chuyện này, đạo diễn nổi tiếng giải thích, sở dĩ mình quay và đăng lên vì muốn chia sẻ với khán giả, cùng chung tay giúp đỡ mọi người.

khuong-dua-3

Tuy nhiên, trước những trường hợp lười lao động, giả vờ nghèo anh cũng muốn để cho mọi người biết và tránh. “Nhưng tất nhiên, nếu ai đó có lòng từ bi lớn, sẵn sàng giúp cả những trường hợp lười lao động như vậy để họ đi ăn chơi, cờ bạc thì cứ giúp, tôi đâu ngăn cản”, Khương Dừa nói thêm.

Anh chàng còn nửa đùa nửa thật nhắn những ai chửi mình hãy để lại địa chỉ. “Tôi gửi cho những người đó tới tìm các bạn, cho các bạn giúp đỡ họ.  Mỗi người có một cách làm từ thiện khác nhau. Tôi làm từ thiện suốt 3 năm nay, là cả một quá trình dài rồi chứ không phải mới làm. Nhiều khi các bạn mới vào xem, chưa hiểu gì nên chửi tôi”, Khương Dừa chia sẻ.

khuong-dua-1

Phó giám đốc Điền Quân bức xúc: “Các bạn mắng mỏ, chửi xiên chửi xỏ tôi, mắc mệt. Các bạn nói đây là tiền của mạnh thường quân, không phải tiền của tôi. Sao các bạn biết đó không phải tiền của tôi?

Và dù đó không phải tiền của tôi thì tôi cũng phải bỏ công bỏ sức đi kêu gọi. Trong công tác thiện nguyện, công sức đâu có ít. Chỉ riêng chi phí tôi đi đến tận nơi tìm hiểu, kết nối thông tin để tìm ra các hoàn cảnh khó khăn rồi quay lại cũng nhiều, tôi tự bỏ tiền ra các bạn có biết được không?”.

khuong-dua-2

Tiết lộ về những hoàn cảnh đến nhà mình, Khương Dừa chán nản khi họ đều chỉ có mục đích xin tiền, không phải xin cơm, cũng chẳng xin thuốc. Trước đây “ông trùm” showbiz này hay giúp vì thấy lớn tuổi lại đáng thương. Tuy nhiên, về sau tìm hiểu rõ thì anh đã chắt lọc lại.

 

Thêm vào đó, Khương Dừa cho biết nhiều người đến xin tiền kì kèo năm lần bảy lượt, ở lại lâu, thậm chí ngồi lì đến lúc nào cho tiền mới chịu đi. “Một số người tới xin tiền, tôi thấy hoàn cảnh chưa phải quá khó khăn nên không giúp, thế là họ chửi tôi rồi đặt điều này nọ, nên tôi phải quay lại làm bằng chứng”, Khương Dừa bức xúc.

 

Quản lý thú nhận chuyện Hồ Văn Cường bị công an điều tra, nếu không làm 1 chuyện sẽ lập tức bị bắt

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của quản lý Phi Nhung – Hồ Văn Cường khiến dư luận dậy sóng. Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao câu chuyện lại trở nên nghiêm trọng như vậy?