Giải trí

Phi Nhung bủn rủn nhận thêm tin dữ giữa lúc scandal với Hồ Văn Cường ầm ĩ, bị CĐM tẩy chay

Phi Nhung bủn rủn nhận thêm tin dữ giữa lúc scandal với Hồ Văn Cường ầm ĩ, bị CĐM tẩy chay

Phi Nhung đang đối diện với scandal có thể xem là lớn nhất sự nghiệp. Trong hàng chục năm làm nghề, nữ ca sĩ chưa bao giờ bị dư luận chỉ trích nhiều như hiện tại. Khắp các trang mạng xã hội, giọng ca “Bông điên điển” trở thành mục tiêu để CĐM đả kích, thậm chí còn bị đòi tẩy chay.

phi-nhung-5

Dư luận bức xúc khi Phi Nhung và quản lý cho biết tiền cát xê suốt những năm qua Hồ Văn Cường không được giữ. Lý do họ đưa ra là muốn cất giùm nam ca sĩ, đến khi đủ tuổi sẽ đưa hết để cậu làm ăn hoặc ra riêng nếu muốn. Theo lời Phi Nhung, bố mẹ Hồ Văn Cường đã từ chối khi được hỏi có muốn nhận 200 triệu tiền Quán quân Vietnam Idol Kids của con trai không.

ca-si-phi-nhung-2

Trong thời điểm nhạy cảm này, Phi Nhung lại phải nhận thêm tin không vui khi việc kinh doanh bị ảnh hưởng trầm trọng. Nữ ca sĩ vốn có 2 nhà hàng chạy tên Buddha Chay ở Quận 1 và Quận 5, TP.HCM. Vì dịch bệnh nên thời gian qua không thể buôn bán bình thường.

phi-nhung-6

phi-nhung-7

Chẳng những vậy, sau khi scandal nổ ra, cả hai chi nhánh bất ngờ bị cộng đồng mạng vào đánh giá 1 sao. Hiện tại, hai cơ sở tụt xuống chỉ còn 3,8 và 3,9 sao.

phi-nhung-9

Trong phần nhận xét, rất nhiều bình luận công kích, đòi tẩy chay nhà hàng chay của Phi Nhung vì những lùm xùm của cô. Các fan mặc dù đã ra sức “cứu vớt” bằng việc đánh giá 5 sao, khen ngợi bù vào nhưng vẫn không ăn thua. Đa số các bình luận chê đều cho rằng không gian nhà hàng chật hẹp, ồn ào, giá thành lại quá cao. Cuộc chiến vote sao này hiện vẫn đang rất “khốc liệt”.

phi-nhung-10

phi-nhung-11

phi-nhung-12

phi-nhung-13

 

Ở một diễn biến khác, nhiều người nổi tiếng cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về sự việc của Phi Nhung. Trong đó, không ít người chỉ trích cách làm của nữ ca sĩ với cát xê của Hồ Văn Cường. Hoa hậu Phương Lê còn thẳng thắn lên án đồng nghiệp “quá tệ”, nhạc sĩ Hồng Xương Long thì khuyên giọng ca “Bông điên điển” nên trả lại 200 triệu tiền thưởng cho con nuôi. Loạt NSND, NSƯT khác cũng bình luận mỉa mai thái độ, cách làm việc của Phi Nhung.

 

Bị hàng loạt NSND, NSƯT chỉ trích, Phi Nhung có động thái khiến CĐM nóng mặt liên tục thả phẫn nộ

(Techz.vn) – Giữa lúc scandal bủa vây, thái độ của Phi Nhung khiến cộng đồng mạng cảm thấy khó chịu. Nhiều người để lại bình luận gọi nữ ca sĩ là “diễn viên”, mỉa mai sâu cay.