Giải trí

Nhận tin dữ từ Hoài Linh, bị đe dọa tẩy chay, trùm showbiz nhắn nhủ 1 câu não nề đến khán giả

Nhận tin dữ từ Hoài Linh, bị đe dọa tẩy chay, trùm showbiz nhắn nhủ 1 câu não nề đến khán giả

Thời gian này công ty Điền Quân gặp phải rất nhiều khó khăn. Dịch bệnh ập đến khiến họ phải tạm đóng cửa công ty, hoãn casting một số chương trình. “Thách thức danh hài” vừa mới rục rịch cho ra mùa 7 thì liên tiếp gặp biến. Việc NSƯT Hoài Linh thông báo rời ghế giám khảo vô tình đẩy NSX vào thế bị động.

hoai-linh
NSƯT Hoài Linh đã rút khỏi vị trí giám khảo của Thách thức danh hài

Giữa tình cảnh đó, Color ManĐiền Quân không chỉ đau đầu tìm hướng giải quyết mà còn đối diện với nguy cơ bị tẩy chay. Cụ thể, khán giả tỏ ra không hài lòng khi công ty này không ghi nhận đóng góp. Trước đây, khi Hoài Linh được chọn làm khán giả, nhiều người đã kịch liệt phản đối nhưng không nhận được phản hồi của NSX. Thậm chí Color Man và Khương Dừa còn muốn đợi đến khi cơ quan chức năng lên tiếng. Chính điều đó khiến công chúng phật ý, liên tục chỉ trích phía Điền Quân và hai “ông trùm” giải trí này.

hoai-linh-2
Quyết định đột ngột của Hoài Linh khiến phía Điền Quân đau đầu tỉm người thay thế

Sáng 13/6, Color Man bất ngờ có bài đăng khá tâm trạng trên trang cá nhân. Ông chủ Điền Quân nhắn nhủ đến mọi người: “Day 14!!! Ngồi chờ thông báo mới. Luôn trong tư thế sẵn sàng. Thiệt hại về vật chất và kinh doanh cũng chỉ là hạt cát với đại dương an nguy của xã hội. Chỉ biết cố gắng hết sức và nguyện cầu vạn sự tốt lành đến với tất cả quý bà con cô bác và cả những người không quen biết ạ”.


Color Man chia sẻ trên trang cá nhân

Dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, Color Man sau 2 tuần giãn cách xã hội đang nín thở chờ đợi thông báo mới. Với một người làm kinh doanh, thiệt hại mà ông phải đón nhận thời gian qua không hề nhỏ. Tuy nhiên, Color Man lại tỏ ra lạc quan, đặt sự an toàn của xã hội lên trên hết.

Được biết, sau khi mảng truyền thông, truyền hình bị “đóng băng”, Color Man tập trung hơn vào mảng ẩm thực của mình. Ông chủ Điền Quân thậm chí còn tự đi ship hàng, cố gắng duy trì các nhà hàng, quán ăn bằng phương pháp giao đồ tận nhà.

 

Minh Nhí rụng rời tay chân, Việt Trinh khóc cạn nước mắt báo tin tang sự, cả showbiz bàng hoàng

(Techz.vn) – Lại thêm một nghệ sĩ gạo cội ra đi trong sự tiếc thương vô hạn của khán giả, đồng nghiệp. Minh Nhí, Trịnh Kim Chi, Phương Thanh, Hồng Ánh cùng hàng loạt người nổi tiếng vừa qua đã báo tin buồn này đến với công chúng.