Giải trí

Quản lý thú nhận chuyện Hồ Văn Cường bị công an điều tra, nếu không làm 1 chuyện sẽ lập tức bị bắt

Quản lý thú nhận chuyện Hồ Văn Cường bị công an điều tra, nếu không làm 1 chuyện sẽ lập tức bị bắt

Phi NhungHồ Văn Cường là cặp mẹ nuôi, con nuôi nổi tiếng trong showbiz. Từng có thời điểm, giọng ca “Bông điên điển” được rất nhiều người ngưỡng mộ, yêu mến vì những việc làm của mình. Cô được nhận xét là người tận tình, tận tâm lo lắng cho Hồ Văn Cường. Thế nhưng, vài tuần vừa qua, Phi Nhung bất ngờ hứng chịu cơn phẫn nộ của dư luận vì con nuôi.

ho-van-cuong-phi-nhung-2

Nhiều người cho rằng cách đối xử của nữ ca sĩ với Hồ Văn Cường là “bóc lột” khi không cho biết cát xê, cũng chưa đưa 200 triệu đồng tiền thắng giải Quán quân Vietnam Idol Kids. Những tin nhắn “nói xấu” mẹ nuôi của Hồ Văn Cường lộ ra càng khiến mọi chuyện bị đẩy đi xa hơn. Cộng đồng mạng tin rằng chính nam ca sĩ trẻ cũng không hài lòng với cuộc sống bên Phi Nhung, muốn tách ra riêng.

ho-van-cuong-phi-nhung-4

Thế nhưng, hôm 10/6, Hồ Văn Cường và bố mẹ bất ngờ quay một video gửi lời xin lỗi đến Phi Nhung cũng như dư luận vì ồn ào liên quan đến mình. Cậu bé thừa nhận tin nhắn do mình gửi, tuy nhiên không hiểu lý do vì sao nó lại bị lộ ra ngoài. Hồ Văn Cường còn đặt ra nghi vấn bị kẻ xấu hại.

Mới đây, chia sẻ với Phụ Nữ Online về chuyện Hồ Văn Cường phải ra mặt xin lỗi, Diễm Phạm – quản lý của nam ca sĩ gây bất ngờ khi cho biết lý do liên quan đến công an. Cụ thể, người này nói: “Nếu Cường không đứng ra xin lỗi thì công an bắt ngay. Công an cho Cường tại ngoại để họ điều tra vì Cường là người đưa thông tin ra ngoài. Có ai hiểu cảm giác đó của gia đình hay không? Tôi không muốn trả lời nữa vì phải bảo vệ Cường lúc này. Không biết bên phía công an điều tra ra sao rồi, xem Cường đã nhắn gì, với ai”.

diem-pham-2

Cộng đồng mạng một lần nữa dậy sóng. Nhiều người tỏ ra bức xúc, khó chấp nhận câu trả lời của Diễm Phạm. Bởi lẽ trong chuyện lộ tin nhắn, Hồ Văn Cường vốn cũng là nạn nhân bị xâm phạm quyền riêng tư. Liệu chuyện này đã đủ trầm trọng đến mức nam ca sĩ có thể bị bắt hay chưa?

Thêm vào đó, khán giả cho rằng với cương vị quản lý, mẹ nuôi thì Diễm Phạm và Phi Nhung cần bảo vệ Hồ Văn Cường, thay vì đẩy cậu ra trước truyền thông và dư luận như vậy. Hiện tại phát ngôn này vẫn đang gây bão trên khắp các trang MXH.

 

Quản lý Phi Nhung tuyên bố 1 câu xanh rờn khi bị yêu cầu trả hết tiền cho Hồ Văn Cường

(Techz.vn) – Trước việc cộng đồng mạng liên tục kêu gọi trả lại tiền cát xê lẫn tiền thưởng Vietnam Idol Kids cho Hồ Văn Cường, người quản lý này đã lên tiếng.