Giải trí

Người trong nghề phanh phui sự thật về cát xê của Hồ Văn Cường, nghe số tiền thật sự mà choáng

Người trong nghề phanh phui sự thật về cát xê của Hồ Văn Cường, nghe số tiền thật sự mà choáng

Vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin một chuyên gia truyền thông tiết lộ cát xê của Hồ Văn Cường. Người này cho biết, con nuôi Phi Nhung nhận được từ 50-70 triệu đồng cho mỗi lần đi diễn. Như vậy, sau 5 năm, thu nhập của cậu bé có thể rơi vào khoảng 7 tỷ đồng (trừ 2 năm dịch bệnh). Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Tuy nhiên, nó lập tức bị người trong nghề phản bác lại.

ho-van-cuong-1

Cụ thể, Facebook của một phóng viên giải trí có tiếng P.T.T bức xúc lên tiếng: “Trời ơi… Coi clip chuyên gia truyền thông lên tiếng khẳng định thằng cu Cường mỗi show đi hát từ 50-70 triệu. Tao cười tao ***”.

ho-van-cuong-2

ho-van-cuong-3

Dưới phần bình luận, nhiều người trong showbiz cũng đồng loạt cho rằng con số trên là phi thực tế, vốn dĩ Hồ Văn Cường nhận mức tiền thấp hơn rất nhiều. Họ khẳng định chỉ có người làm việc trong giới giải trí mới biết sự thật.

Đến sáng 14/6, P.T.T tiếp tục chia sẻ thêm về mức cát xê cụ thể của Hồ Văn Cường trong một show diễn hồi 2016. Anh cho biết: “Năm 2016 khi mới đoạt giải, còn hot, chưa vỡ giọng và hát cho nhãn hàng nhé! Mức lương được cho là ưu ái với một talent kid chứ không có ảo như chuyên gia truyền thông khẳng định đâu nhé!”.

ho-van-cuong-6

ho-van-cuong-4

ho-van-cuong-5

Trong hợp đồng, số tiền thù lao của Hồ Văn Cường được ghi rõ là 20 triệu đồng và hơn 22 triệu đồng, bao gồm cả trang phục, trang điểm, làm tóc. Dưới bình luận, nhiều người làm sự kiện, truyền thông vào xác nhận, cho biết Hồ Văn Cường nhận cát xê 20-25 triệu đồng trong thời gian đầu mới đăng quang, về sau con số này ít đi vì cậu bị vỡ giọng, cộng thêm ảnh hưởng của dịch bệnh.

ho-van-cuong-7

ho-van-cuong-8

ho-van-cuong-9

 

Phóng viên P.T.T này còn nhắn nhủ đến Hồ Văn Cường, hy vọng nam ca sĩ tỉnh táo, không vì thông tin trôi nổi mà nghi ngờ Phi Nhung và quản lý, dẫn đến xích mích. Theo lời P.T.T, Hồ Văn Cường rất ngoan và hiền, tuy nhiên có thể vì tác động bên ngoài mà ảnh hưởng đến suy nghĩ. Hiện những chia sẻ của P.T.T và người trong nghề đang được lan truyền rộng rãi trên MXH.

 

‘Vén màn’ bí mật về người cầm toàn bộ cát xê của Hồ Văn Cường, có quan hệ đặc biệt với Phi Nhung

(Techz.vn) – Diễm Phạm không chỉ là quản lý của Hồ Văn Cường mà còn là quản lý của Phi Nhung, có mối quan hệ rất thân thiết với nữ ca sĩ.