Giải trí

Sao 13/6: Người giữ cát xê Hồ Văn Cường tuyên bố xanh rờn, Hoài Linh bị ‘bóc trần’ con người thật

Sao 13/6: Người giữ cát xê Hồ Văn Cường tuyên bố xanh rờn, Hoài Linh bị ‘bóc trần’ con người thật

Minh Nhí rụng rời tay chân, Việt Trinh khóc cạn nước mắt báo tin tang sự, cả showbiz bàng hoàng

Lại thêm một nghệ sĩ gạo cội ra đi trong sự tiếc thương vô hạn của khán giả, đồng nghiệp. Minh Nhí, Trịnh Kim Chi, Phương Thanh, Hồng Ánh cùng hàng loạt người nổi tiếng vừa qua đã báo tin buồn này đến với công chúng.

Xem chi tiết tại đây

thumb_13062021101258

Rò rỉ clip Thủy Tiên có hành động phản cảm khi đi từ thiện khiến CĐM phẫn nộ

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip Thủy Tiên đi từ thiện miền Trung giữa đêm. Đáng chú ý, hành động bị cho là phản cảm của nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi phẫn nộ, chỉ trích cô không thương tiếc.

Cụ thể, trong đoạn clip, trợ lý có kêu giúp Thủy Tiên một người trong đoàn từ thiện cởi áo phao đang mặc đưa cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, bà xã Công Vinh lại không hề đưa chiếc áo cho người khác mà dùng nó để kê xuống chỗ ngồi. Không những vậy, thái độ và giọng nói gắt gỏng cô cũng khiến người nghe không khỏi khó chịu.

Xen chi tiết tại đây

Người quen ‘bóc trần’ con người thật của Hoài Linh, tiết lộ về căn nhà thờ khác của nam danh hài

Được biết, NSƯT Hoài Linh đã xây một căn nhà thờ rộng lớn ở Quảng Nam nhưng mục đích chính không chỉ để thờ cúng. Người dân xung quanh cũng có những chia sẻ gây chú ý về con người của nam danh hài.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-2

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn đau lòng trong ngày giỗ cha ruột, khán giả xót xa chia buồn

Ngày hôm qua (12/6), Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về người cha ruột của mình. Được biết, đây chính là ngày giỗ của đấng sinh thành của nam ca sĩ. Sau khi Mr.Đàm đăng tải dòng trạng thái, đã rất nhiều người bình luận dưới bài đăng gửi lời động viên đến nam ca sĩ.

dvh-7

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng có những chia sẻ hiếm hoi về người cha ruột của mình.  Được biết ông đã qua đời từ lâu, hiện nam ca sĩ chỉ còn lưu giữ được một số hình ảnh hiếm hoi về đấng sinh thành.

Xem chi tiết tại đây

Người giữ cát xê của Hồ Văn Cường tuyên bố xanh rờn, hé lộ sự thật không ai biết về Phi Nhung

Câu chuyện Phi NhungHồ Văn Cường vẫn chưa thực sự nguôi ngoai khi dư luận liên tiếp đặt ra những thắc mắc về tiền bạc của nam ca sĩ trẻ. Trước loạt dị nghị, vừa qua Diễm Phạm – quản lý lâu năm của Phi Nhung đã ra mặt nói rõ.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Hứa Minh Đạt bủn rủn chân tay báo tang sự, con trai Hoài Linh và dàn sao bàng hoàng tiễn đồng nghiệp

(Techz.vn) – Sự ra đi liên tiếp của BTV Cẩm Liên và đạo diễn Lê Cung Bắc khiến dư luận xôn xao trong những ngày qua. Hứa Minh Đạt, Nhật Kim Anh, NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu cùng dàn sao không giấu được xúc động khi biết tin.