Giải trí

Bị CĐM đòi tẩy chay, Phi Nhung đáp trả thẳng mặt, thái độ khiến dư luận thêm nóng mắt chỉ trích

Bị CĐM đòi tẩy chay, Phi Nhung đáp trả thẳng mặt, thái độ khiến dư luận thêm nóng mắt chỉ trích

Phi Nhung đang là cái tên bị réo gọi khắp nơi trên mạng xã hội. Lùm xùm giữa cô và Hồ Văn Cường vẫn chưa nguôi ngoai, thậm chí có chiều hướng căng thẳng hơn khi nhiều nghệ sĩ bắt đầu lên tiếng. Giữa tình cảnh nhạy cảm đó, Phi Nhung vẫn thản nhiên như không có chuyện gì.

phi-nhung-15

Sáng 14/6, Phi Nhung khoe loạt ảnh về chuyến từ thiện của mình. Nữ ca sĩ hào hứng: “Cùng chung tay chia sẻ với nhà nước giúp đỡ cho bà con trong lúc này là trên hết. Mong chút quà nhỏ, bà con nhận tấm lòng anh chị em của con, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và Phi Nhung nhé, và trong đó có phần quà của Trung tâm Thúy Nga gửi về Việt Nam cho bà con mình ạ”.

Trong hình Phi Nhung cùng ekip đang tất bật dỡ đồ, trao quà cho bà con. Nữ ca sĩ dường như không bận tâm đến những thị phi xung quanh. Tuy nhiên, bài đăng này lại nhận về rất nhiều lời mỉa mai, châm chọc từ cư dân mạng. Một số anti fan còn buông lời khiếm nhã, công kích nữ ca sĩ ngay phần bình luận.

phi-nhung-1

phi-nhung-3

phi-nhung-2

phi-nhung-11

phi-nhung-10

phi-nhung-12 phi-nhung-9

Đáng nói là thái độ, phản ứng của Phi Nhung khi bị chê trách. Cô tỏ ra rất bình thản, có phần “tưng tửng”. Nữ ca sĩ liên tục nói lời cảm ơn dù bị chửi. Không chỉ vậy, khi có người tố đi từ thiện làm màu, “diễn giỏi” để chụp ảnh, Phi Nhung nhanh chóng đáp trả: “Chị thích”, “Cảm ơn em khen nha”, “Hihihi”…

phi-nhung-4 phi-nhung-5

phi-nhung-6

phi-nhung-7 phi-nhung-8

phi-nhung-13

phi-nhung-14

 

Không chỉ một mà rất nhiều người được Phi Nhung trả lời bình luận như vậy. Điều này khiến cộng đồng mạng khá hoang mang, không hiểu nữ ca sĩ vô tư thật hay đây là do người khác vào tài khoản của cô? Anti fan dĩ nhiên không thể hài lòng, cho rằng Phi Nhung đang thách thức, cố tình “chọc điên”. Các fan thì vẫn liên tục an ủi, mong giọng ca “Bông điên điển” mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nhiều người góp ý cô nên tạm khóa bình luận để tránh những lời lẽ không hay.

 

‘Vén màn’ bí mật về người cầm toàn bộ cát xê của Hồ Văn Cường, có quan hệ đặc biệt với Phi Nhung

(Techz.vn) – Diễm Phạm không chỉ là quản lý của Hồ Văn Cường mà còn là quản lý của Phi Nhung, có mối quan hệ rất thân thiết với nữ ca sĩ.