Giải trí

Hồ Văn Cường ra mặt 'bóc trần' sự thật về Phi Nhung và gia đình, đau lòng cầu xin CĐM

Hồ Văn Cường ra mặt 'bóc trần' sự thật về Phi Nhung và gia đình, đau lòng cầu xin CĐM

Chiều 14/6, Hồ Văn Cường đã lên tiếng trước câu chuyện chị gái sống khổ cực, phải đi lượm ve chai, nhà cửa ở quê cũ nát. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng đàn: “Con chào mọi người! Con đã liên lạc với chị của con rồi và chị con nói mình không hề nói mình đi lụm ve chai. Con chỉ mong mọi việc có thể dừng lại tại đây để có thời gian để tập trung cho việc học hành, thi cử. Con đang chuẩn bị thi và con cũng đã rất áp lực”.

ho-van-cuong-1

ho-van-cuong-3

ho-van-cuong-2

Đính kèm đó, Hồ Văn Cường chia sẻ link bài báo mình trả lời phỏng vấn. Cả bố mẹ nam ca sĩ cũng phải lên tiếng trước những ồn ào thời gian qua. Chia sẻ với Người Lao Động, ông Hồ Văn Mười cho biết, mình không có ý định sửa nhà ở quê vì định sinh sống luôn ở TP.HCM. Ngay cả xe máy họ cũng không có nhu cầu sắm vì đa phần chỉ đi lại ở quán.

“Về phần con gái chúng tôi, nó đã lấy chồng thì vợ chồng cùng nhau làm mà sống chứ cha mẹ chỉ giúp đỡ phần nào thôi. Cháu cũng lên ở chung nhưng chỉ một thời gian lại về quê. Cháu không thích cuộc sống ở TP”, bố Hồ Văn Cường nói.

“Con gái tôi lấy chồng rồi nhưng vẫn thường lên trên này chơi, tôi và mẹ Nhung (ca sĩ Phi Nhung) vẫn cho tiền nó”, mẹ Hồ Văn Cường nói thêm.

ho-van-cuong-5

Trong khi đó, Hồ Văn Cường cho rằng chị gái mình đã lập gia đình nên phải tự lập. Hiện con gái của chị, cũng là cháu của Cường được đưa lên TP.HCM để ông bà ngoại chăm sóc, cho đi học, đó cũng là cách để chị nhẹ gánh hơn.

Bố Hồ Văn Cường mỗi tháng nhận được 10 triệu đồng tiền lương. Trong khi đó mẹ nam ca sĩ dù không nhận lương tháng vẫn được cho tiền tiêu. Bà chia sẻ thêm: “Nói tôi đi "ở đợ" là hơi quá lời vì tôi sống ở gia đình này như chị em ruột thịt trong nhà. Mọi người quan tâm, chăm sóc nhau chứ không phải kiểu làm việc lấy lương. Hơn nữa, công việc của tôi là chăm các cháu (con nuôi Phi Nhung) và cả cháu ruột tôi”.

Riêng Hồ Văn Cường mỗi tháng sẽ được 4 triệu tiền tiêu vặt, các chi phí khác do Phi Nhung lo. Cậu bé khẳng định mình được miễn học phí 100% nhưng các khoản khác như học bán trú, tiền ăn vẫn do mẹ nuôi đóng.

ho-van-cuong-4

Trước thắc mắc vì sao không giữ tiền của Hồ Văn Cường, bố mẹ nam ca sĩ cho biết Phi Nhung đã gọi lên mấy lần để đưa tiền, họ từng cầm về vài lần nhưng sau lại đưa cho quản lý giữ. Lý do cũng bởi muốn để dành sau này mua nhà ở TP.HCM. Ông Hồ Văn Mười khẳng định biết số tiền con trai có được nhưng không thể nói cụ thể. Họ đã có kế hoạch chi tiêu, sử dụng sau này.

Nói về chuyện Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường, bố mẹ nam ca sĩ không hề hối hận, ngược lại còn tuyên bố: “Con cái mình được người khác yêu thương và chăm sóc, sao lại sai lầm?”, “Con tôi được đi học tử tế, mẹ Nhung lo hết mọi chi phí, đó là việc tốt”.

ho-van-cuong-6

Trước mắt cả gia đình muốn để Hồ Văn Cường tập trung thi cử trước, sau mới bàn tính chuyện ra ở riêng hay không. Thời gian qua CĐM đào bới quá nhiều khiến họ rấ mệt mỏi và bất ổn. Ông Hồ Văn Mười nói: “Chúng tôi là người trong cuộc mà chưa thắc mắc thì cũng mong cộng đồng mạng thôi thắc mắc”.

Trong khi đó, Hồ Văn Cường chia sẻ: “Gia đình tôi vẫn êm thấm bình thường. Có những thông tin đọc được mà tôi bất ngờ. Nhiều người đang suy diễn khiến một số chuyện đang đi theo hướng rất tiêu cực. Những ngày qua, tôi cũng không bất ổn vì nhiều thông tin bủa vây. Tôi chỉ mong mọi người dừng lại để tôi có thời gian tập trung cho việc học hành, thi cử. Tôi đang chuẩn bị thi và cũng khá áp lực”.

 

Người giữ cát xê của Hồ Văn Cường tuyên bố 1 câu xanh rờn giữa lúc Phi Nhung bị nghi ngờ ‘bóc lột’

(Techz.vn) – Động thái mới nhất của Diễm Phạm – quản lý của Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến dư luận không khỏi xôn xao. Nhiều người cho rằng liệu đây có phải là ngầm khẳng định việc nữ ca sĩ giữ tiền của con nuôi là đúng?