Giải trí

Sau khi bị kêu gọi tẩy chay,Hương Giang làm gì để 'tẩy trắng' thành công,quay lại showbiz ngoạn mục?

Sau khi bị kêu gọi tẩy chay,Hương Giang làm gì để 'tẩy trắng' thành công,quay lại showbiz ngoạn mục?

Hương Giang là một ngôi sao nổi tiếng có nhiều hoạt động nổi trội trong năm 2020 vừa qua. Với xuất phát điểm là một nữ ca sĩ, Hương Giang bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực giải trí từ thời điểm 2012. Cô nhanh chóng thể hiện mình là một nghệ sĩ đa tài với khả năng giải trí, hoạt ngôn và đầy khôn ngoan trước truyền thông.

Đáng nói, Hương Giang có một danh xưng mới trong sự nghiệp của mình vào năm 2018 khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Sự nổi tiếng của Hương Giang ngày càng gia tăng, tỷ lệ thuận với tần suất cô xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Nếu như trong thời gian đầu, khán giả ấn tượng bằng sự thông minh, hài hước và lối nói chuyện sắc sảo của Hương Giang thì càng về sau những lý luận của cô nàng này lại khiến khán giả ngán ngẩm.

Cụ thể nhiều khán giả khó chịu về cách nói ‘đạo lý’ trước sau bất nhất, và cá tính được cho là tự tin thái quá của cô nàng trên sóng truyền hình. Đáng nói, ngay sau đó, Hương Giang chính thức là nữ ca sĩ đầu tiên bị lập group anti với số lượng lên tới 100.000 thành viên. Thậm chí, làn sóng tẩy chay bắt đầu ập đến với Hương Giang khi nhiều antifan đã bất ngờ tổng tấn công các chương trình và nhãn hàng mà cô tham gia quảng bá.

Đáng nói, giữa lúc làn sóng tẩy chay đang nổ ra, Hương Giang lại có hành động công khai đối đầu anti-fan khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Sức ép của dư luận khiến nữ ca sĩ bất ngờ phải tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật. Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng Hương Giang khó mà vực dậy qua scandal lớn này.

Tuy nhiên, Hương Giang vẫn chứng tỏ bản lĩnh của một nữ nghệ sĩ có nhiều năm kinh hoạt động trên nghệ thuật khi có những động thái để lấy lại thiện cảm từ khán giả.

Sau một thời gian giữ im lặng, Hương Giang bất ngờ gây được sự chú ý khi làm chủ show truyền hình thực tế  tìm kiếm Đại sứ hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020. Được biết đây là một chương trình đã được chuẩn bị gần 2 năm, dành riêng cho người chuyển giới để họ có cơ hội được tỏa sáng và thành công hơn trong cuộc sống.

Xuất hiện ở chương trình này, Hương Giang xuất hiện với phong cách nhã nhặn hơn, những phát ngôn của cô cũng có phần tiết chế hơn. Đáng nói, trong chương trình này, Hương Giang còn có những hành động vô cùng ý nghĩa khi đề nghị hỗ trợ 100% chi phí chuyển giới hay sửa ngực cho thí sinh.

Qua chương trình này, Hương Giang như khẳng định rằng mình luôn có trách nhiệm và có những đóng góp có giá trị với cộng đồng LGBT. Hơn nữa tên tuổi của Hương Giang vốn dĩ được nâng lên 1 tầm cao mới nhờ danh hiệu Hoa hậu chuyển giới thế giới, sự quay lại của nữ nghệ sĩ trong chương trình càng chứng minh được những nỗ lực của cô cho cộng đồng cũng như xã hội.

Ngoài ra, Hương Giang thường xuyên có những hoạt động giao lưu với người hâm mộ, cô cũng giới hạn ở phần bình luận để hạn chế những tranh cãi đến từ antifan. Nếu như trước đây, Hương Giang thẳng thắn đáp trả các bình luận, ý kiến trái chiều thì giờ đây cô giữ thái độ ôn hòa hơn, chỉ chia sẻ những hình ảnh đẹp về cuộc sống đời thường cũng như công việc, hạn chế ồn ào nhất có thể.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hương Giang gặp lùm xùm trong sự nghiệp của mình, hy vọng rằng với những hoạt động quay trở lại showbiz một cách bền bỉ, cùng thái độ cầu tiến sẽ giúp cô một lần nữa lấy lại thiện cảm của khán giả.


Bài viết mang quan điểm cá nhân

 

Choáng với số tài sản của Ngô Thanh Vân và tình tin đồn CEO kém 11 tuổi khi về chung một nhà

(Techz.vn) Cả Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều sở hữu một khối tài sản khủng, khiến ai cũng choáng ngợp.