Giải trí

Choáng với số tài sản của Ngô Thanh Vân và tình tin đồn CEO kém 11 tuổi khi về chung một nhà

Choáng với số tài sản của Ngô Thanh Vân và tình tin đồn CEO kém 11 tuổi khi về chung một nhà

Mới đây, tin đồn Ngô Thanh Vân và hot boy kém 11 tuổi CEO Huy Trần đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Đáng chú ý, ‘tiềm lực’ của cả hai còn khiến nhiều người phải xuýt xoa vì độ khủng về nhan sắc, tài năng cũng như khối tài sản khiến ai cũng phải nể.

Tuy chưa ai trong hai người lên tiếng xác nhận về mối quan hệ, nhưng nhiều khán giả đã thể hiện thái độ ủng hộ, tác hợp cho cặp đôi tài sắc vẹn toàn này.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nếu hai người về một nhà sẽ có khối tài sản khiến ai cũng choáng váng.

Ngô Thanh Vân vốn dĩ là một nghệ sĩ đa năng khi thành công với nhiều vai trò từ ca sĩ, người mẫu, vũ công, diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim cho đến bà bầu của nhóm nhạc nam 365. Ngô Thanh Vân còn gây tiếng vang trong làng điện ảnh với một loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như: Bẫy Rồng, Dòng Máu Anh Hùng, Hai Phượng.

Với sự thành công trong một loạt lĩnh vực,  “đả nữ” Ngô Thanh Vân sở hữu khối tài sản khủng ở độ tuổi 41 với hàng loạt bất động sản đắt đỏ, biệt thự cũng như xế hộp tiền tỷ.

Thậm chí, có nguồn tin cho rằng Ngô Thanh Vân phải bỏ ra 100 triệu đồng/ tháng để có thể thuê được vị trí đắt đỏ cho studio 68 của mình.

‘Đả nữ’ cũng từng khiến khán giả choáng ngợp khi đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho căn biệt thự sang chảnh mang phong cách cổ điển. Nữ đạo diễn cũng là chủ sở hữu những xế hộp đắt tiền như siêu xe Bentley Continental Flying Spur đời 2009, có giá trị lên đến 8 tỷ đồng. Việc là tín đồ của nhiều thương hiệu xa xỉ, dùng đồng hồ tiền tỷ cũng đã chứng minh số tài sản khủng của Ngô Thanh Vân khủng đến cỡ nào.

Không kém cạnh Ngô Thanh Vân, tình tin đồn của ‘Đả nữ’ cũng khiến nhiều người trầm trồ về sự thành công cũng như khối tài sản khủng của anh khi mới chỉ ở độ tuổi 30.

Theo đó, Huy Trần đang là Giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một công ty dệt may ở Sài Gòn, sở hữu một cửa hàng ở  trung tâm TP.HCM. Chưa hết, Huy Trần còn có niềm đam mê đặc biệt với tốc độ, vì vậy mà anh sở hữu một loạt xế hộp và xe phân khối lớn cực chất. Nhiều người cũng dễ dàng nhận thấy Huy Trần thường xuyên chọn cho mình những chiếc đồng hồ hiệu sang trọng với giá trị khủng.

Có thể thấy, ngoài sự chênh lệch về tuổi tác, cả Ngô Thanh Vân và Huy Trần đều không hề thua kém nhau về sự nghiệp lẫn tài sản. Với số cơ ngơi khủng kể trên, ai cũng có thể tưởng tượng được khối tài sản choáng ngợp với gia tài của cả hai khi về chung nhà.

 

Hà Hồ hiếm hoi khoe ảnh cậu quý tử mới sinh, diện mạo gây ngỡ ngàng khi giống y hệt một người

(Techz.vn) Sau hai tháng lâm bồn, cuối cùng Hà Hồ cũng để lộ diên mạo của cậu con trai mới sinh.