Ô tô

Honda City 2021 sắp sửa ra mắt phiên bản giá rẻ, mối đe dọa lớn của Toyota Vios, Hyundai Accent

Honda City 2021 sắp sửa ra mắt phiên bản giá rẻ, mối đe dọa lớn của Toyota Vios, Hyundai Accent

Theo thông tin được đăng tải trên cổng thông tin của Cục Đăng kiểm Việt Nam, mẫu sedan hạng B Honda City sẽ sớm ra mắt phiên bản giá rẻ dàng cho khách hàng tại thị trường Việt. Cụ thể, Honda đã đăng kí giấy chứng nhận cho mẫu City 2021 với 4 phiên bản là E, G, L và RS. Tuy nhiên, trong tháng 12 vừa qua, Honda chỉ giới thiệu 3 phiên bản G, L và RS. Như vậy hãng xe Nhật Bản vẫn còn đang “ém hàng” về mẫu Honda City 2021 bản E.

Honda City 2021 có thêm bản giá rẻ
Honda City 2021 vừa ra mắt thị trường Việt cách đây chưa lâu

Nhiều người cho rằng phiên bản E sẽ là phiên bản giá rẻ nhất của mẫu Honda City 2021. Bên cạnh đó, việc các đối thủ Toyota Vios và Hyundai Accent liên tục cập nhật phiên bản mới với giá tiền rẻ hơn đáng kể đã gây sức ép không hề nhỏ lên mẫu sedan hạng B này. Chính vì vậy, việc Honda City 2021 được bổ sung thêm phiên bản giá rẻ sẽ là nước đi thông minh của hãng xe Nhật.

Honda City 2021 có thêm bản giá rẻ
Các thông số về phiên bản E giá rẻ của Honda City thế hệ mới

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng phiên bản này sẽ không được giới thiệu tại thị trường Việt. Trên thực tế, câu chuyện này đã từng xảy ra với Honda CR-V khi mẫu xe này bắt đầu được chuyển sang lắp ráp tại thị trường trong nước. Vào thời điểm đó, Honda CR-V cũng đăng kí tới 4 phiên bản mới nhưng đến nay vẫn chưa có thêm phiên bản nào được xuất hiện. Trong khi đó, Honda Việt Nam cũng chưa có bất kì phản hồi nào về thông tin sẽ ra mắt Honda City 2021 bản giá rẻ.

Honda City 2021 có thêm bản giá rẻ
Khoang nội thất sang trọng của xe

Honda City 2021 là phiên bản thuộc thế hệ thứ 5 tại thị trường Việt. So với thế hệ tiền nhiệm, Honda City 2021 có nhiều thay đổi trong cả thiết kế ngoại thất lẫn trang bị nội thất. Mẫu sedan cỡ B này được đánh giá là sở hữu thiết kế sang trọng và thể thao hơn. Trong khi đó, ở khoang nội thất, Honda City 2021 được bổ sung thêm màn hình giải trí trung tâm với kích thước 8 inch có hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, điều hòa tự động 1 vùng, đồng hồ tốc độ thể thao,…

Honda City 2021 có thêm bản giá rẻ
Honda City 2021 có giá cao hơn đáng kể so với Toyota Vios, Hyundai Accent

“Trái tim” của Honda City 2021 là động cơ 1.5L, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT, sản sinh công suất tối đa 119 mã lực. Hiện xe đang được bán ra với 3 phiên bản cùng giá bán dao động từ 529 – 599 triệu đồng, cao hơn nhiều so với đối thủ Hyundai Accent và Toyota Vios.

 

Yamaha bất ngờ hé lộ mẫu côn tay thế hệ mới Exciter F-155, nâng tầm nhờ thiết kế thể thao, táo bạo

(Techz.vn) Trong khi Yamaha Exciter 155 VVAvẫn đang “chiếm sóng” những ngày qua thì không ít tín đồ côn tay lại dồn hết sự chú ý vào mẫu Yamaha Exciter F-155 thế hệ mới.