Xe máy

Yamaha bất ngờ hé lộ mẫu côn tay thế hệ mới Exciter F-155, nâng tầm nhờ thiết kế thể thao, táo bạo

Yamaha bất ngờ hé lộ mẫu côn tay thế hệ mới Exciter F-155, nâng tầm nhờ thiết kế thể thao, táo bạo

Yamaha Exciter 155 VVA đã trở thành mẫu xe mới được quan tâm nhất trong những ngày qua tại thị trường Việt. Mặc dù Yamaha Exciter 155 VVA sở hữu những nâng cấp mới nhất về cả thiết kế, trang bị lẫn động cơ nhưng có vẻ như hãng xe Nhật Bản lại sắp sửa trình làng phiên bản tương lai của Exciter 155 khi trưng bày phiên bản thử nghiệm prototype với tên gọi Exciter F-155 tại sự kiện vừa qua.

Yamaha Exciter F-155 thế hệ tương lai
Yamaha Exciter F-155 thế hệ tương lai

Exciter F-155 là phiên bản thử nghiệm và đang trong thời gian phát triển để trở thành thế hệ mới nhất của mẫu Exciter 155. Mẫu Exciter F-155 sở hữu thiết kế hoàn toàn khác lạ so với phiên bản Exciter 150 và Exciter 155 VVA hiện có. Xe được lấy cảm hứng từ các dòng superbike R-Series với phần mặt nạ đầu xe cùng đèn demi và cặp yếm hai bên được thiết kế dựa trên mẫu Yamaha R3 trong khi phần đèn hậu lại giống với mẫu R1 và R6. Ngoài ra, phần thiết kế đuôi xe cùng yên vuốt cao với hốc gió cũng được lấy cảm hứng từ R1.

Yamaha Exciter F-155 thế hệ tương lai
Thiết kế cá tính, thể thao của Yamaha Exciter F-155

Không chỉ có thiết kế thể thao và khí động học hơn, mẫu Exciter F-155 còn sở hữu loạt trang bị hiện đại như cặp mâm 5 cánh kép giống mẫu R3, bộ gắp sau cũng như phuộc USD trên mẫu F-155. Chưa kể, thế hệ tương lai của mẫu Yamaha Exciter 155 còn được trang bị khung nhôm Deltabox nổi tiếng trên mẫu R15, R6 hay R1.

Yamaha Exciter F-155 thế hệ tương lai
Yamaha Exciter F-155 gây ấn tượng với vẻ ngoài thể thao

Vì là mẫu xe concept nên hiện vẫn chưa rõ Yamaha sẽ sử dụng khối động cơ gì cho Exciter F-155 trong thời gian tới. Tuy nhiên, nhiều người nhận định rằng với những thay đổi táo bạo trong thiết kế như trên thì F-155 chắc chắn sẽ được trang bị khối động cơ xứng tầm với ngoại hình thể thao của mình.

Yamaha Exciter F-155 thế hệ tương lai
Yamaha Exciter F-155 hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt nếu ra mắt

Nếu được thương mại hóa, mẫu Exciter F-155 hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong phân khúc xe côn tay underbone tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, nhiều người đang vô cùng chờ đợi ngày mẫu xe côn tay này được ra mắt trong thời gian tới.

 

Đối thủ hàng đầu của Kia Seltos bất ngờ giảm sâu, khách Việt ngỡ ngàng trước mức giá mới tại đại lý

(Techz.vn) Đối thủ hàng đầu của Kia Seltos đang được giảm giá mạnh tay tại đại lý khiến khách Việt không khỏi bất ngờ.