Giải trí

Sau Hoài Linh, đến lượt Thủy Tiên bị VietnamPlus – TTXVN ‘nhắc khéo’, chốt hạ bằng 1 câu cực sâu cay

Sau Hoài Linh, đến lượt Thủy Tiên bị VietnamPlus – TTXVN ‘nhắc khéo’, chốt hạ bằng 1 câu cực sâu cay

Ngày hôm qua, mạng xã hội không khỏi rần rần khi biết thông tin nghệ sĩ Hoài Linh được trang VietnamPlus – TTXVN ẩn ý nhắc đến. Trong video đăng tải, người dẫn chương trình miêu tả game Thử thách 14 tỷ nhưng điều khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên là nhân vật chính trong game được phác họa có nét rất giống Hoài Linh – theo lời nhận xét của CĐM.

Cốt truyện trong game được người dẫn chương trình chia sẻ cũng khiến nhiều người liên tưởng đến ồn ào “ngâm” tiền từ thiện miền Trung của nam danh hài. Theo đó nhân vật trong game sẽ đi thu thập tiền để cứu trợ bà con miền Trung, tuy nhiên sẽ có một “bóng ma lương tâm” xuất hiện để ngăn cản. “Bóng ma lương tâm” ở đây được tạo hình với đầu đội khăn rằn, trán đầy nếp nhăn “như lấy cảm hứng từ một danh hài nào đó mang vẻ mặt mệt mỏi khi phải giải trình trước công chúng về số tiền từ thiện”.

Video trên trang Tiktok VietnamPlus nhanh chóng thu hút được sụ chú ý từ cộng đồng mạng. Chưa hết, nếu xem đến cuối video, có thể thấy người dẫn chương trình còn đề cập đến một chi tiết thú vị - "Bản nâng cấp 178 tỷ".

Nhiều người đoán già đoán non rằng họ đang muốn nhắc đến nữ ca sĩ Thủy Tiên trong việc làm từ thiện vừa qua. Bởi lẽ, số tiền mà cô kêu gọi từ các mạnh thường quân hỗ trợ bà con miền Trung lên tới con số 178 tỷ. Không thể phủ nhận công sức cứu nạn cứu trợ của nữ ca sĩ, tuy nhiên nhiều khán giả vẫn cho rằng nữ ca sĩ chưa công khai đầy đủ những khoản thu chi của số tiền 178 tỷ tiền cứu trợ.

Đa số người dân bất bình khi với một số tiền lớn như vậy mà nữ ca sĩ Thủy Tiên chỉ giải trình tóm gọn trong 1 tờ giấy A4 là không hợp lý. Dù đã nhiều lần lên tiếng, giải tích cũng như tung ra các bằng chứng sao kê nhưng Thủy Tiên vẫn chưa thuyết phục được người dân. Cộng đồng mạng cho rằng nữ ca sĩ đã dùng số tiền từ thiện để xây nhà, ra MV,… chứ không hoàn toàn sử dụng cho việc cứu trợ bà con miền Trung.

Việc Thủy Tiên, Hoài Linh bị VietnamPlus “nhắc khéo” khiến cộng đồng mạng vô cùng hả hê. Nhiều người để lại bình luận như trách móc hai nghệ sĩ:

- Fan HL14 không thích điều này

- Chơi được 178 tỷ mà lương tâm cắn quá trời

- Game có tính cà khịa cực cao

Từ vụ việc của Hoài Linh, Thủy Tiên và nhiều nghệ sĩ khác, có thể thấy vấn đề từ thiện là một việc hết sức tế nhị và nhạy cảm. Những tấm lòng hảo tâm luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ nhưng điều họ cần là sự minh bạch trong vấn đề giải ngân. Sự việc khiến cho chính cuộc sống của các nghệ sĩ gặp nhiều biến cố, nhiều người chọn cho mình cách im lặng trước truyền thông, có người đứng ra giải thích nhưng vẫn chưa nhận được sự đồng tình từ phía khán giả cả nước.

 

Nam ca sĩ từng thổ lộ rất ‘yêu’ Mỹ Tâm ngay trên sân khấu, danh tính khiến nhiều người ngạc nhiên

(Techz.vn) Người nổi tiếng rất ít khi công khai chuyện tình cảm của bản thân, vậy nam ca sĩ này lại thẳng thắn nói yêu Mỹ Tâm trước sự chứng kiến của rất nhiều người.