Giải trí

Sao Việt đau xót khi NSƯT Tuấn Phương mất, hé lộ hình ảnh thương tâm lúc cuối đời

Sao Việt đau xót khi NSƯT Tuấn Phương mất, hé lộ hình ảnh thương tâm lúc cuối đời

 

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Nguyễn Ngọc Châm - người bạn thân thiết của NSƯT Tuấn Phương - đã thông báo trên trang cá nhân rằng: "Anh Tuấn Phương đã ra đi vào lúc 11h10 ngày 7-10-2020 (DL). 21-8 (AL) Phía gia đình a Tuấn Phương sẽ thông báo ngày để cho những bạn bè thân hữu tới tiễn đưa anh! Ngọc Châm xin đưa tin để những người bạn quan tâm biết ạ! Tạm biệt anh Tuấn Phương. Một người bạn cá tính,sống tình cảm có bản sắc riêng,yêu ghét rõ ràng và thẳng thắng nên có những người ghét, nhưng cũng ko ít người yêu quý cách sống thẳng thắn đó của anh... trong đó có em! Anh là một người anh ghê gớm của e và là một người bạn đáng nhớ! Adidaphat cùng cầu nguyện cho anh siêu thoát bình an cõi vĩnh hằng".

Ca sĩ Ngọc Châm thông báo tin buồn về NSƯT Tuấn Phương

Bên dưới bài đăng của Ngọc Châm, NSƯT Kim Tiến cùng nhiều đồng nghiệp, khán giả khác bày tỏ nỗi xót xa trước sự ra đi của người nghệ sĩ tài hoa. 

Sao Việt bày tỏ nỗi thương xót trước sự ra đi của nghệ sĩ Tuấn Phương

Không những vậy, nhiều sao Việt cùng fan hâm mộ đã đăng tải trên trang cá nhân của NSƯT Tuấn Phương những lời tiễn biệt xúc động, bày tỏ sự thương tiếc cho anh. Đáng chú ý, bạn bè thân thiết đã tiết lộ những hình ảnh cuối đời trên giường bệnh của nghệ sĩ Tuấn Phương. 

tp2
tp4
Hình ảnh cuối đời của NSƯT Tuấn Phương khiến người xem không khỏi đau lòng

Trước đó, ca sĩ Minh Quân cập nhật dòng trạng cho biết bố của ca sĩ Tuấn Phương đã gọi điện thông báo cho anh về tình trạng nguy kịch, cơ thể không còn tiếp nhận thuốc hay thức ăn của NSƯT Tuấn Phương, chỉ có thể duy trì sự sống bằng cách thở bình oxy. Nhiều nghệ sĩ như Xuân Bắc, Thanh Thanh Hiền,... nghẹn lòng khi biết tin buồn về đồng nghiệp. 

NSƯT Tuấn Phương

NSƯT Tuấn Phương sinh năm 1976 tại Hà Nội, từng học khoa Thanh nhạc ở Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Anh được trao danh hiệu nghệ sĩ ưu tú vào năm 2018. Nam nghệ sĩ gặp vấn đề sức khỏe từ 1 năm trở lại đây, liên tục nhập viện để điều trị các bệnh như nang phổi, tiểu đường. Cho đến dâdu tháng 9 năm nay, anh bị tràn dịch màng não, phải tiến hành phẫu thuật để hút dịch, đưa thuốc vào não, tình trạng vô cùng nguy kịch.

Sáng 7/9, NSƯT Tuấn Phương đã qua đời tại một bệnh viện ở Hà Nội sau 3 tháng chống chọi căn bệnh viêm màng não, hưởng dương 43 tuổi.

 

Hé lộ bí mật nhà thờ 100 tỷ của Hoài Linh: Nuôi toàn động vật quý hiếm, bất ngờ cuộc sống bên trong

(Techz.vn) Bên trong nhà thờ Tổ 100 tỷ của Hoài Linh có những điều khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi nghe đến.