Giải trí

Hoài Linh dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương, sở hữu 'kho báu' quý hiếm trị giá hàng trăm tỷ đồng

Hoài Linh dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương, sở hữu 'kho báu' quý hiếm trị giá hàng trăm tỷ đồng

 

Hoài Linh không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Không chỉ gây ấn tượng với loạt tác phẩm hài đặc sắc, nam danh hài còn là gương mặt ăn khách trong các gameshow truyền hình. Có tin đồn anh được trả 3 tỷ đồng để ngồi ghế giám khảo một gameshow. Chính Hoài Linh sau đó đã xác nhận: "Cũng có thể có nhưng còn tùy chứ đâu phải cứ lên sân khấu là được 3 tỷ đồng. Đó có thể là cát-xê của phim hoặc gameshow nếu làm dài khoảng 20, 30 số”.

Hoài Linh có thú chơi kim cương ít ai biết

Mức cát xê khủng và sự chăm chỉ đi show đủ để khán giả hình dung được độ giàu có của danh hài xứ Quảng. Tuy nhiên, anh lại là người vô cùng giản dị, không mê đồ hiệu, nhà sang. Chính vì vậy, khi Hoài Linh tiết lộ mình là người dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương, không ít khán giả ngỡ ngàng, bất ngờ bởi chưa bao giờ thấy nam danh hài khoe những trang sức đắt tiền của mình. Hoài Linh giải thích: “Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao. Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người”.

Đàm Vĩnh Hưng khoe kim cương trong liveshow 

Dù không nói thẳng nhưng ai cũng có thể hình dung được số kim cương, hột xoàn mà Hoài Linh đang sở hữu. Đáng chú ý, Hoài Linh còn là chủ nhân của "kho báu" xa xỉ, độc nhất vô nhị có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng. Đó là căn căn phòng toàn gỗ trầm hương được điêu khắc thành các loại tượng khác nhau như tượng Phật, tượng Quan Âm, tượng linh thú, tượng thần tài, non bộ, nhà cửa, cây cối…

Đàm Vĩnh Hưng choáng váng trước "kho báu" của Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng là một trong ít người hiếm hoi tận mắt thấy "kho báu" này, "ông hoàng nhạc Việt" phải thốt lên: “Trời ơi, không thể tưởng tượng nổi. Dã man quá. Trầm hương hả anh?”. “Trầm hết đó em, có cả Kỳ Nam nữa (loại gỗ trầm có giá lên tới vài tỷ đồng). Những cái này người ta điêu khắc, làm hết xong mới gửi cho mình”, Hoài Linh đáp.

Bộ sưu tập trầm hương của Hoài Linh lên đến hàng trăm tỷ đồng

Hoài Linh khoe với đàn em thân thiết những chiếc vòng trầm hương đắt giá nhất, có sợi lên tới hơn 2 tỷ đồng. “Trời ơi không thể tin được, 2 tỷ 2 một sợi này, đúng 100 ngàn đô luôn”, Đàm Vĩnh Hưng choáng váng.

Giá trầm hương rất đắt, loại bình thường khoảng 6.000 USD (khoảng 140 triệu đồng)/kg, còn loại đắt nhất lên tới cả tỷ đồng. Nhiều khán giả cho rằng chỉ một sợi dây đã có giá tới 2 tỷ 2, chứng tỏ "kho báu" trầm hương của Hoài Linh phải có giá trị lên tới cả trăm tỷ.

Nắm trong tay khối tài sản khủng, "báu vật" quý giá nhưng Hoài Linh luôn khiến khán giả cảm thấy gần gũi bởi tính cách giản dị, chân chất của mình. Có lẽ chính vì vậy mà dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều, vị trí của nam danh hài trong lòng khán giả là điều khó có thể thay thế được.

 

Hé lộ bí mật nhà thờ 100 tỷ của Hoài Linh: Nuôi toàn động vật quý hiếm, bất ngờ cuộc sống bên trong

(Techz.vn) Bên trong nhà thờ Tổ 100 tỷ của Hoài Linh có những điều khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi nghe đến.