Giải trí

Sao Việt đăng gì 7/4: Lý Nhã Kỳ công khai danh tính 'người yêu', Trường Giang báo có 'biến căng'

Sao Việt đăng gì 7/4: Lý Nhã Kỳ công khai danh tính 'người yêu', Trường Giang báo có 'biến căng'

Lý Nhã Kỳ chính thức công khai danh tính và loạt khoảnh khắc thân mật bên ‘người yêu’ điển trai

Vào sáng ngày 7/4, Lý Nhã Kỳ hào hứng đăng tải những khoảnh khắc tình bể bình bên bạn diễn Han Jae Suk kèm theo dòng trạng thái:

“Thiên Di và Quang Kha xin chào mọi người. Kỳ đã chờ đợi rất lâu để có thể công bố dự án film điện ảnh "Kẻ Thứ Ba" đến với tất cả mọi người yêu mến Kỳ. Bộ phim có nhiều trắc trở, nhiều chuyện không hay phía sau... Tuy nhiên, để bây giờ được công bố những bức hình đầu tiên của dự án này Kỳ thật sự cảm thấy hạnh phúc và trân trọng. Hy vọng sắp tới cả nhà sẽ ủng hộ dự án lần này của Kỳ nha”.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui trọng đại ở tuổi 50, khán giả nô nức gửi lời chúc mừng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vui mừng thông báo sẽ tổ chức liveshow lớn sau thời gian dài “chôn chân” bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Thanh Sơn khi thấy Khả Ngân khoe vòng 1 ‘khủng’, nói 1 câu gây bất ngờ

Ngày hôm qua (6/4), Khả Ngân khiến CĐM “mắt tròn mắt dẹt” khi bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe body nóng bỏng. Đáng chú ý, vòng 1 “nảy nở” của nữ diễn viên khiến dân tình “rần rần”. Nhiều người cho rằng Khả Ngân đã trùng tu vòng 1 để trở nên hấp dẫn hơn.

Ngay lập tức, “tình tin đồn” của Khả Ngân – nam diễn viên Thanh Sơn để lại bình luận gay chú ý. Theo đó, anh chàng lầy lội viết: “Cái ghế màu be, cái lá màu xanh còn cái tường màu trắng". Ngay sau đó, Khả Ngân cũng đáp lại Thanh Sơn với dòng bình luận chỉ vỏn vẹn 2 chữ: "Hở hở", kèm theo một gif tỏ ra khó hiểu.

Xem chi tiết tại đây

Trường Giang bất ngờ livestream báo 'biến căng', để lộ điều giống hệt NSƯT Hoài Linh

Mới đây, trên fanpage của nghệ sĩ Trường Giang vừa có buổi livestream với dòng mô tả gây tò mò: "Biến căng". Những tưởng Trường Giang lại có 'biến' gì hot hóa ra nam danh hài chỉ muốn khoe thành quả sau khi  vườn rau, củ, trái cây. Được biết, địa điểm căn biệt thự vườn nằm ở vùng ngoại ô TP.HCM và được lấy tên thân mật của con gái đầu lòng - Nhà trọ Destiny. 

Xem chi tiết tại đây

Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý, vợ trẻ phải nhẫn nhịn nam danh hài vì sợ hãi điều này

Trong chia sẻ gần đây của Ngọc Hà - vợ hiện tại của NSND Công Lý, cô cho biết sau khi ông xã bị bệnh, cô thường xuyên phải đưa chồng đến bệnh viện để thăm khám, phục hồi chức năng. Mỗi lần đi khám, Công Lý luôn ăn mặc kín mít, luống cuống đi nhanh để không thu hút sự chú ý của người xung quanh. Theo lời Ngọc Hà, chồng cô lúc nào cũng ăn vận kín mít, luống cuống đi thật nhanh để tránh sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, anh luôn động viên, an ủi vợ dù bản thân cảm thấy mệt mỏi, không thoải mái.

Xem chi tiết tại đây

 

Hé lộ Chủ tịch mới của Tân Hoàng Minh sau khi ông Đỗ Anh Dũng bị bắt, danh tính gây bất ngờ

(Techz.vn) Sau khi ông Đỗ Anh Dũng bị bắt, Tân Hoàng Minh cũng chính thức có Chủ tịch mới thay thế, danh tính gây chú ý suốt nhiều giờ qua.