Giải trí

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ con người thật Hồ Văn Cường, nói 1 câu khiến ai nấy đều rơi nước mắt

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ con người thật Hồ Văn Cường, nói 1 câu khiến ai nấy đều rơi nước mắt

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường tích cực quay trở lại nghệ thuật sau quãng thời gian “ở ẩn” vì loạt ồn ào với cố nghệ sĩ Phi Nhung. Đầu năm 2022, công ty quản lý của nam ca sĩ cũng chính thức thông báo Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơnbầu Thụy nâng đỡ trong sự nghiệp ca hát lẫn trong cuộc sống.

Có thể thấy, danh ca Ngọc Sơn liên tục giúp đỡ Hồ Văn Cường về rất nhiều mặt. Mới đây nhất, một đoạn clip ngắn nam danh ca nhận xét cậu học trò của mình ngay trên sân khấu khiến dân tình không khỏi chú ý.

Cụ thể, Ngọc Sơn dành nhưng lời khen có cánh dành cho “con nuôi Phi Nhung”: “Cả nhà ơi khi mà làm việc với Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cảm thấy con rất là ngoan, ngoan lắm nghen, 10/10 trong lòng Ngọc Sơn. Chúng ta vỗ tay lớn lên, rất là ngoan và rất là thông minh, rất là thông minh và rất là ngoan, xứng đáng với tình yêu thương của đại gia đình khắp nơi..."

Ngay sau câu nói của Ngọc Sơn, khán giả đã vô cùng xúc động, hưởng ứng bằng những tràng pháo tay rất lớn. Có thể thấy, tình cảm của người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường vẫn rất lớn và luôn mong nam ca sĩ trẻ có thể thành công trong tương lai.

Cách đây không lâu, trong một sự kiện giải trí, danh ca Ngọc Sơn có dịp chia sẻ với giới truyền thông về Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ cho biết nam ca sĩ trẻ là cậu bé ngoan ngoãn, biết nghe lời. Nam danh ca còn cho biết học trò có giọng hát hay nhưng khá nhút nhát chứ không “ranh mãnh” như dư luận đồn đoán.

Danh ca Ngọc Sơn bày tỏ hi vọng khán giả sẽ ủng hộ, bao dung với con nuôi cố NS Phi Nhung thay vì trách móc, chỉ trích. Anh còn khẳng định sẽ không làm khán giả thất vọng về Hồ Văn Cường trong tương lai.

"Mình giúp đi, mình cứu, chỉ dạy chỗ này chưa được, chỗ kia chưa được, lúc đó thì Cường nghe lời liền thôi. Tôi dạy tôi biết, qua một số buổi tập luyện, tôi thấy Hồ Văn Cường rất ngoan ngoãn, nghe lời. Tôi với bầu Thụy - người em kết nghĩa nhiều năm không nói quá mà dành những tình cảm cho Cường. Tôi tha thiết kêu gọi mọi người, những ai anti hãy quay trở lại và ủng hộ bé. Tôi hứa sẽ không làm mọi người thất vọng" – Ngọc Sơn bộc bạch.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng thẳng thắn cho biết Hồ Văn Cường cần phải học hỏi nhiều, không chỉ về ca hát mà còn ở thái độ sống sau ồn ào bị tố vô ơn với mẹ nuôi Phi Nhung. Anh cũng không quên răn dạy học trò phải biết đối nhân xử thế, hiếu thảo, tôn sư trọng đạo.

"Trong các học trò của tôi, Hồ Văn Cường được tôi ưu tiên lắm vì cũng hiểu được hoàn cảnh của bé. Hồ Văn Cường hoàn toàn có thể được đào tạo tốt lên. Tôi cũng không quên dạy em ấy cách đối nhân xử thế, khi ra ngoài biết hiếu thảo, tôn sư trọng đạo, đâu là con đường đúng và sống làm sao để mọi người thương yêu mình".

 

Tình tin đồn của Mỹ Tâm báo tin vui trọng đại, CĐM bất ngờ, nô nức gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) ‘Bạn trai tin đồn” của Mỹ Tâm bất ngờ báo tin vui trọng đại sau quãng thời gian dài chờ đợi, CĐM nô nức gửi lời chúc mừng.