Giải trí

Bị đồn bí mật yêu Jack, Ninh Dương Lan Ngọc đăng đàn phẫn nộ, chỉ rõ chi tiết chứng minh vô can

Bị đồn bí mật yêu Jack, Ninh Dương Lan Ngọc đăng đàn phẫn nộ, chỉ rõ chi tiết chứng minh vô can

Vào sáng ngày 21/3, Ninh Dương Lan Ngọc đã vô cùng bức xúc và đăng tải dòng trạng thái đính chính khi cô vừa dính vào 1 tin đồn tình cảm: “Xin phép , thứ 2 đầu tuần , riết cái gì cũng lôi người khác vô được , bớt tung bớt đồn , con bé đang bệnh rất mệt , cứ ngồi yên là muốn lôi em vô chuyện không vậy!”

Theo đó, mới đây, mãng xã hội lại xuất hiện tin đồn một nam ca sĩ đình đám đang hẹn hò với một ngọc nữ màn ảnh nức tiếng.

Tin đồn về 1 cặp đôi trong 

Nam ca sĩ này có nhiều bản hit triệu view, sở hữu fan hùng hậu, vừa dính phốt tình ái “bắt cá nhiều tay”, vô trách nhiệm với con riêng giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp.

Theo tin đồn này, ‘đằng gái’ được cho là  là một “ngọc nữ màn ảnh” có tính cách hài hước khi tham gia các chương trình thực tế và từng đăng quang 1 cuộc thi nhảy cách đây 7 năm.

Đáng nói, sau khi tin đồn này được nổ ra, nhiều cư dân mạng lập tức nghi ngờ rằng hai nhân vật ở đây chính là Jack và Ninh Dương Lan Ngọc vì nhận ra quá nhiều điều trùng khớp.

Chính vì vậy mà Lan Ngọc đã vô cùng bức xúc lên tiếng đính chính rằng mình không hề có liên quan đến tin đồn trên. Cô còn tỏ ra mệt mỏi khi giữa lúc ốm đau lại dính vào lùm xùm không đáng có.

Thậm chí nàng ngọc nữ còn chỉ ra chi tiết chứng minh mình còn không phải là nhân vật trong tin đồn kia: “Ơ mà chắc khônghông phải nói em , đâu có đi nhảy trước khi đi diễn đâu ha, Em làm diễn viên chứ ko phải dancerỦA mà đoạt giải quán qân nhảy 7 năm trước cũng không phải em, em 8 năm trước lận!”

Ngay lập tức bài đăng của Lan Ngọc đã nhận về nhiều sự cảm thông của anh em nghệ sĩ và khán giả.

Hàng loạt lời động viên từ Tiến Luật, Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường… được gửi đến Lan Ngọc:

“Bệnh mà cái nết dữ quá vậy. Bệnh gì cần tẩm bổ thì lên tiếng đi!”

“Giữ gìn sức khoẻ nhé em gái , mọi người luôn iu em”

“Thương emm gái mình ghê!”

“Lần đầu tiên thấy em gái xài biểu tượng phẫn nộ”

 

Ngân 98 công khai muốn có đại gia bao nuôi, 'bóng gió' sao nữ cướp chồng, ấm ức khi bị CĐM mỉa mai

(Techz.vn) Dòng trạng thái của Ngân 98 ngay lập tức nhận về những chỉ trích khi bị cho là đang cố tình để nhận được sự chú ý.