Giải trí

Ngân 98 công khai muốn có đại gia bao nuôi, 'bóng gió' sao nữ cướp chồng

Ngân 98 công khai muốn có đại gia bao nuôi, 'bóng gió' sao nữ cướp chồng

 

Những ngày qua lùm xùm một về nữ ca sĩ Gen Z giật chồng đang là chủ đề được bàn tán rầm rộ trên khắp các diễn đàn về giải trí. Những diễn biến mới được cập nhật từng giờ, từng phút, khiến cho sự việc ngày càng hot hơn bao giờ hết. 

Đặc biệt, scandal càng được đẩy lên cao trào thì một tài khoản đã đăng hình nữ ca sĩ siêu thân thiết và tình tứ bên một đại gia U60 giấu mặt, cùng đi chơi golf với dòng caption: "Ét ô ét. Nghe đâu trend của các nàng xinh mà muốn giàu nhau thời ni là check-in sân golf. Cứ yêu 3-4 anh rồi xếp lịch thoai. Huhu, làm tui thích bà lắm luôn."

Những cử chỉ tình tứ cùng cái ôm thắm thiết giữa cả 2 khiến đa số  khán giả khẳng định rằng đây chính là mối quan hệ tình cảm nam nữ. Hình ảnh này đang được lan truyền rầm rộ xong chính chủ hiện vẫn giữ im lặng.

 

Giữa cơn bão scandal, không ít khán giả đu trend ‘ăn theo’ muốn kiếm đại gia bao nuôi thì hãy check-in sang chảnh ở sân golf. Thế nhưng, chú ý nhất vẫn là động thái của ‘hotgirl thị phi’ Ngân 98.

Mới đây, người đẹp Bình Định trên trang fanpage cá nhân chia sẻ dòng trạng thái: ‘Mình cũng muốn đi đánh golf, muốn có đại gia nuôi chứ cực quá!’. Động thái này của Ngân 98 bị nhiều người cho rằng gián tiếp "cà khịa" về scandal giật chồng đang gây bão những ngày vừa qua bởi khi sớm không khoe, muộn không khoe lại khoe đúng vào thời điểm nhạy cảm này.’ 

Ngay lập tức dưới phần bình luận, khán giả nhanh chóng vào mỉa mai:

"Đại gia không thích style của cô này"

"Fame nào mẹ cũng lên kiếm xớ"

"Ví dụ có drama nào má không nhảy ké vô được hông" 

 

Bị nhiều netizen cho rằng mình đang cố tình câu like bán hàng, Ngân 98 đáp trả dưới phần bình luận: "Nhiều bạn nghĩ Ngân khịa nhưng Ngân nói thật đó, mấy bạn không tin thì thôi. Thiệt sự Ngân cực lắm luôn í. Nghĩ mà tủi thân!"

Chưa dừng lại ở đó, vị hôn phu Lương Bằng Quang cũng ngay lập tức có mặt ‘góp vui’, kẻ tung người hứng, phối hợp vô cùng ăn ý: "Anh cũng có tập golf rồi mà đau lưng quá, còn làm đại gia hả, trong mắt em thấy anh là đại gia thì là đại gia thôi, tại cũng nhiều người đã gọi trêu anh là "Q dạo này đại gia quá'."

Trong quá khứ, cả Ngân 98 và Lương Bằng Quang đều là những cái tên nổi tiếng với nhiều ồn ào về đời tư. Đứng trước những phản ứng tiêu cực của cộng đồng mạng, cả hai đều tỏ vẻ ra không quan tâm.

 

Tình sử 'ác liệt' với 5 sao nữ showbiz của Cường Đô La: Hà Hồ, Hà Tăng vẫn thua người đến sau

(Techz.vn) Dù từng có tình trường với hàng loạt sao nữ đình đám nhưng cuối cùng Cường Đô La