Giải trí

Sao Việt đăng gì 5/10: Phía Thủy Tiên có động thái gây xôn xao khi Bộ Công an rà soát từ thiện

Sao Việt đăng gì 5/10: Phía Thủy Tiên có động thái gây xôn xao khi Bộ Công an rà soát từ thiện

Phía Thủy Tiên – Công Vinh có động thái gây xôn xao sau khi Bộ Công an vào cuộc rà soát vụ từ thiện

Tối 4/10 vừa qua, FC Thủy Tiên còn gây xôn xao khi đăng bài cảm ơn chính quyền tỉnh Quảng Ngãi đã lên tiếng xác minh đúng lúc về số tiền cô ủng hộ năm 2020. Theo đó, phía nữ ca sĩ viết: “Xin cảm ơn chính quyền tỉnh Quảng Ngãi đã lên tiếng xác minh và khẳng định kịp thời, đúng lúc. Đồng thời, đã cung cấp đầy đủ các giấy tờ, chứng từ cần thiết trong quá trình phối hợp làm việc với Cục Cảnh sát Hình sự. Như vậy số tiền thực tế Thủy Tiên hỗ trợ tại Quảng Ngãi là 14 tỷ đồng, hoàn toàn chính xác với con số đã công bố trước đó”.

Xem chi tiết tại đây

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên khi Nhâm Hoàng Khang bị bắt giữ, khán giả hả hê không ngừng

Cách đây ít phút, một loạt hình ảnh Nhâm Hoàng Khang bị bắt giữ lan truyền trên mạng xã hội. Nam IT lộ gương mặt mệt mỏi và đang bị còng tay. Hình ảnh nhanh chóng gây chú ý và gây bão MXH.

Xem chi tiết tại đây

Con trai ruột Hoài Linh đăng đàn nhắc đến bố mẹ giữa ồn ào không cùng huyết thống với nam danh hài

Nhân dịp sinh nhật tuổi 31, mới đây Võ Lê Thành Vinh - con trai NSƯT Hoài Linh - có bài đăng tiên trang gây chú ý trên cá nhân.

Trong ngày đặc biệt, Thành Vinh tri ân công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của cha mẹ. Anh đồng thời cảm ơn gia đình, anh em, bạn bè đã luôn yêu thương, bên cạnh.

Xem chi tiết tại đây

CĐM phẫn nộ khi Thủy Tiên bị soi phát thiếu tiền từ thiện dù khẳng định mỗi nhà được nhận 10 triệu

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ vẻ ngán ngẩm với cách làm việc thiếu minh bạch của phía Thủy Tiên. Không ít người đặt ra câu hỏi: nếu đã khẳng định mỗi hộ được nhận 10 triệu đồng thì nếu như phát thiếu, số tiền thừa còn lại sẽ được sử dụng vào việc gì?

Xem chi tiết tại đây

Trang Trần bức xúc yêu cầu nữ CEO xin lỗi Phi Nhung và không ngần ngại réo tên Nhâm Hoàng Khang

Vào tối ngày 4/10, sau 1 tuần Phi Nhung qua đời, Trang Trần đã bức xúc lên trước hành động sai trái của một nữ đại gia nổi tiếng. Cựu người mẫu khẳng định, nữ CEO này đã vu oan giá họa cho “Bà mẹ đông con nhất showbiz Việt”.

Xem chi tiết tại đây

 

Phía Ninh Dương Lan Ngọc phản hồi về tin đồn chia tay với Chi Dân sau 2 năm mặn nồng

(Techz.vn) Quản lý Ninh Dương Lan Ngọc đã có những phản hồi chính thức khi tin đồn về quan hệ tình cảm của “ngọc nữ” tràn lan trên mạng xã hội.