Giải trí

Sao Việt đăng gì 31/5: Ngọc Trinh dạo phố lộ vòng 1 khủng, tình trạng hiện tại của Cát Phượng

Sao Việt đăng gì 31/5: Ngọc Trinh dạo phố lộ vòng 1 khủng, tình trạng hiện tại của Cát Phượng

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh dạo phố dưới mưa, mặc áo trễ nải lộ nguyên vòng 1 khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây nhất, Ngọc Trinh bất ngờ đăng loạt ảnh dạo phố dưới mưa đầy nóng bỏng. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” mặc một bộ đồ đen ngắn cũn cỡn, điểm nhấn là chiếc áo 2 dây khoét sâu, để lộ tất cả vòng 1 nóng bỏng ra ngoài.

Xem chi tiết tại đây

Hậu tuyên bố chia tay Kiều Minh Tuấn, tình trạng hiện tại của Cát Phượng khiến CĐM vô cùng xót xa

Kể từ khi nổ ra ồn ào, cả Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều lựa chọn việc im lặng và không giải thích gì thêm. Riêng với Cát Phượng, cô quyết ở ẩn trong thời gian ngắn để tình thần ổn định.

Xem chi tiết tại đây

Ốc Thanh Vân thông báo ông xã mổ tuyến giáp thành công, Hari Won cùng sao Việt gửi lời chúc mừng

Vào chiều ngày 31/5, Ốc Thanh Vân đăng ảnh thân mật bên ông xã kèm nội dung:

“Ca mổ Tuyến Giáp thành công. Trí có khối u (ơn Chúa, lành tính) rất to, chèn gây ho và khó thở. Giờ thì nhẹ người rồi! Cám ơn Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Minh Phong - Phó chủ nhiệm Khoa A16. Cám ơn bạn Ấn Phan rất nhiều. Khoa Quốc tế mới xây của Bv 175 ôi xịn sò như khách sạn 5*, này là Trí rùa đi nghỉ dưỡng luôn. Tuyệt vời! Một diện mạo mới của 175, nơi này cũng lưu giữ nhiều ký ức của mình”.

Xem chi tiết tại đây

MC Phan Anh nghẹn ngào, Tiến Luật cùng cả showbiz xót xa chia buồn với gia đình diễn viên Hồng Ánh

Trưa 31/5, Hồng Ánh đột ngột thông báo mẹ chồng cô vừa mới qua đời. Tuy nhiên, thay vì những dòng trạng thái u ám, chán nản, nữ diễn viên chọn cách nói lời chia tay bà thật nhẹ nhàng và đặc biệt.

Tâm sự trên trang cá nhân, Hồng Ánh viết: “Đời người con gái phúc phần hơn hết là có mẹ chồng yêu thương hệt máu mủ ruột rà. Cảm ơn mẹ vì lúc nào cũng yêu thương, vị tha và cực kỳ tâm lý cho đứa con gái còn khá vụng về như con được làm con dâu của mẹ. Tạm biệt mẹ kính yêu! Tạm biệt fan ruột của con! Yêu mẹ! P/S: Bao dung, rộng lượng và tân thời là mẹ chồng của mình đó!”.

Xem chi tiết tại đây

Nam Em đăng ảnh mặc váy cưới, gọi sao nam nổi tiếng là 'chồng', còn tag thẳng tên thế này đây!

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em khoe loạt ảnh diện váy cưới lộng lẫy kèm caption: "Sáng nay up hình có chồng. Tối nay up hình có Fan". 

Xem chi tiết tại đây

 

Công an tỉnh Long An thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai khiến dư luận không khỏi bất ngờ

(Techz.vn) Cơ quan điều tra có những thông tin nóng liên quan đến vụ án Tịnh Thất Bồng Lai và tung tích của Diễm My khiến dư luận vô cùng quan tâm.