Giải trí

Sao Việt đăng gì 3/1: Nhã Phương xuất hiện tựa công chúa; Duy Mạnh thừa nhận 'dắt mũi' dân mạng

Sao Việt đăng gì 3/1: Nhã Phương xuất hiện tựa công chúa; Duy Mạnh thừa nhận 'dắt mũi' dân mạng

 

Nhã Phương xuất hiện tựa công chúa, nhan sắc và vóc dáng hiện tại gây sốt mạng xã hội

Mới đây, vào chiều ngày 3/2, cô tung loạt ảnh khoe sắc vóc chuẩn mỹ nhân kèm nội dung: “Nhã Phương biết ơn VTV đã yêu thương cho Phương vinh dự đến tham gia Lễ trao giải VTV AWARDS 2022. Mãi yêu ạ”.

Nha-phuong-xuat-hien-tua-cong-chua-nhan-sac-va-voc-dang-hien-tai-gay-sot-mang-xa-hoi-1

Trong shoot hình, bà xã Trường Giang diện bộ đầm cúp ngực, bó sát khoe xương quai xanh quyến rũ cùn vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Xem chi tiết tại đây. 

Duy Mạnh đáp trả antifan về việc nói xấu Tuấn Hưng, thừa nhận đang ‘dắt mũi’ CĐM

Được đàn anh sáng tác tặng bài hát, Tuấn Hưng đã cảm ơn và ngay lập tức ra bản audio nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

tuan-hung-duy-manh

Có thể thấy, sau nhiều năm xích mích, mối quan hệ của Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã tốt hơn. Thế nhưng, mới đây khi bị netizen “tra hỏi” việc có còn nói xấu Tuấn Hưng không, Duy Mạnh có câu trả lời gây bất ngờ. Cụ thể, khi tài khoản L.V hỏi: “Rồi dạo này còn nói xấu anh Hưng nữa không ạ”, Duy Mạnh đã đáp trả: “Chú còn cháu ạ. Chú càng nói xấn Tuấn Hưng, càng trêu Tuấn Hưng thì lại càng PR và làm tốt cho Tuấn Hưng nhiều hơn”.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Văn Cường làm điều đặc biệt dành cho người hâm mộ nhân dịp năm mới

Mới đây Hồ Văn Cường khiến người hâm mộ bất bất ngờ khi tung bản ca khúc mới lên trang youtube cá nhân. Đây được xem là món quà đặc biệt mà Hồ Văn Cường dành tặng cho khán giả và người hâm mộ đã luôn theo sát mình thời gian qua.

Được biết đây là bản thu âm đầu tiên của Hồ Văn Cường đăng tải trên tài khoản Youtube cá nhân sau hơn nửa năm được bầu Thụy tặng. Trước đó Hồ Văn Cường không hề có tài khoản mạng xã hội cá nhân nào và chỉ giao tiếp trực tiếp với khán giả.

Mới đây Hồ Văn Cường cũng đã lập một tài khoản Facebook cá nhân nhằm giao lưu và trò chuyện cùng khán giả. Ngoài ra tài khoản này cũng để dành cho việc cập nhập lịch trình làm việc của nam ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây. 

Mai Phương Thúy để lộ khoảnh khắc mặt mộc 100% không make up khi dạo phố

Mai Phương Thúy sở hữu gương mặt tươi tắn và làn da trắng không tì vết. Nàng hậu có chiều cao vượt trội giúp cô nàng luôn nổi bật dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Mai Phương Thúy cũng nhẹ nhàng đáp lại tình cảm từ khán giả khi bắt gặp mình dạo phố.

Mai Phương Thúy không chỉ sở hữu chiều cao khủng mà còn có số đo 3 vòng nóng bỏng. Không ngoa khi gọi cô nàng là "Hoa hậu có vòng 1 nóng bỏng nhất Vbiz" bởi đã 5 lần 10 lượt người ta thấy cô diện đồ khoe body gợi cảm hết nấc. Thậm chí có vài phen cư dân mạng lo lắng vì chỉ sợ Mai Phương Thúy bị hớ hênh vì những pha hở đầy nguy hiểm. Quả thực là với vòng 1 khủng thế này, nàng Hậu luôn phải cẩn trọng rất nhiều khi diện trang phục gợi cảm.

Xem chi tiết tại đây. 

Đoàn Di Băng tiết lộ vết thương do từng quyên sinh không thành khi bị 'dồn đến tận đường cùng'

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đoàn Di Băng đã đăng tải bức ảnh chụp cận vết sẹo dài ngang tay kèm dòng trạng thái kể lại quá khứ từng làm điều dại dột của mình. Cô viết: 

dibang2
dibang3
Bài đăng của Đoàn Di Băng

Xem chi tiết tại đây. 

 

Loạt khoảnh khắc hoa hậu Khánh Vân và Thiên Ân nhìn như hai chị em sinh đôi

(Techz.vn) Hai nàng hậu Khánh Vân và Thiên Ân có những lúc giống hệt nhau như hai chị em sinh đôi khiến cư dân mạng cũng phải bất ngờ.