Giải trí

Loạt khoảnh khắc hoa hậu Khánh Vân và Thiên Ân nhìn như hai chị em sinh đôi

Loạt khoảnh khắc hoa hậu Khánh Vân và Thiên Ân nhìn như hai chị em sinh đôi

Cách đây không lâu, Hoa hậu Khánh Vân đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh với đàn em Thiên Ân, người đẹp cho biết cả hai cô nàng đang đi sắm sửa đồ Tết. Trong hình ảnh có thể thấy mặc dù mặc trang phục đơn giản nhưng nhan sắc của hai nàng hậu vẫn vô cùng nổi bật, thậm chí nhiều người còn hài hước trêu đùa rằng nhìn Thiên Ân và Khánh Vân y như hai chị em ruột vì hai gương mặt na ná nhau.

Hai người đẹp ngày càng trở nên thân thiết với nhau khi hợp tác chung nhiều sự án, mỗi khi chụp chung một khung hình, nhiều cư dân mạng đã không khỏi bày tỏ sự bất ngờ vì Thiên Ân và Khánh Vân trông rất giống nhau.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thiên Ân được đông đảo khán giả nhắc tới bên cạnh tên của Khánh Vân bởi chiếc đầm mà người đẹp mặc trong đêm chung kết từng đưuọc đàn chị diện trong một sự kiện khác. Không chỉ giống trang phục mà phong thái, chất giọng và cách Thiên Ân thuyết trình cũng làm khán giả liên tưởng tới Khánh Vân.

Bên cạnh đó, hai hoa hậu đều có chung một xuất phát điểm đó là từ cuộc thi Nữ sinh Áo dài Việt Nam. Vị trí quán quân của cuộc thi vào năm 2013 là Khánh Vân còn Thiên Ân đăng quang cuộc thi này vào năm 2019. Mặc dù thời điểm đăng quang cả hai nàng hậu chưa quá nổi bật về nhan sắc nhưng khi ghi tên trên các đấu trường sắc đẹp tầm cỡ thì khiến ai cũng phải xuýt xoa, khen ngợi.

 

Ngọc Trinh diện đồ ren xuyên thấu, nhìn lên vòng 1 ai cũng phải bất ngờ

(Techz.vn) - Mỗi lần Ngọc Trinh ‘lên đồ’ là dân tình lại đứng ngồi không yên.

Tag:

sao việt